xs
xsm
sm
md
lg

ไก่ปัดส่ง "สปาย" ตามบอร์ดสนามโอลิมปิก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สนามโอลิมปิก สเตเดียม 2012 กลายเป็นประเด็น
"ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธคำกล่าวหาว่าส่ง "สปาย" เฝ้าจับตาบอร์ดบริหารโอลิมปิก ปาร์ค เลกาซี คอมปานี (OPLC) หลังจากไม่ประสบความสำเร็จในการยื่นขอใช้สนามโอลิมปิก สเตเดียม

เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา บอร์ดบริหารของ โอลิมปิก ปาร์ค เลกาซี คอมปานี ลงคะแนนเสียงให้ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เอาชนะ สเปอร์ส ในการได้สิทธิ์เช่าสนามโอลิมปิก สเตเดียม หลังจบการแข่งขันมหกรรมกีฬาลอนดอน เกมส์ 2012 ในปีหน้า

สเปอร์ส ไม่เห็นด้วยกับการคำตัดสินของ OPLC จึงพยายามยื่นเรื่องต่อศาลสูงของอังกฤษให้มีการพิจารณาใหม่ แต่ทางศาลสูงก็ปฏิเสธคำร้องที่จะให้มีการตัดสินใหม่

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (8 พ.ย.) มาร์กาเรต ฟอร์ด ประธานบอร์ดของ OPLC ออกมากล่าวหา สเปอร์ส ว่าส่งคนเฝ้าติดตามบอร์ดบริหารทั้ง 14 คนของ OPLC ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา ขณะเดียวกันก็มีรายงานข่าวว่า ตำรวจได้จับกุมชายคนหนึ่งอายุ 29 ปีซึ่งต้องสงสัยว่าเกี่ยวพันกับข้อกล่าวหาและทางเจ้าหน้าก็กำลังสอบปากคำอยู่

ล่าสุด สเปอร์ส ออกมาปฏิเสธคำกล่าวหาจาก มาร์กาเรต ฟอร์ด โดยออกแถลงการณ์ว่า "สโมสรไม่เคยสั่งการหรือว่าจ้างใครให้เฝ้าติดตามคณะกรรมการของ OPLC และเราคิดว่าคำกล่าวหาอันไร้หลักฐานนี้เป็นเรื่องไม่เหมาะสมและขาดความรับผิดชอบ เราขอปฏิเสธคำกล่าวหานี้อย่างหนักแน่น"

ทั้งนี้ เวสต์แฮม ซึ่งได้สิทธิ์ใช้สนามโอลิมปิก สเตเดียม แต่ปรากฎว่าภายหลังข้อตกลงก็ถูกยกเลิกไป และตอนนี้สิทธิ์ของสนามยังไม่เป็นของทีมใด
กำลังโหลดความคิดเห็น