xs
xsm
sm
md
lg

รอเช็ก"สุจริต"แข้งไทยประเดิมซีเกมส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทีมชาติไทย พร้อมดวลมาเลเซียแล้ว
"โค้ชเหม่ง" ประพล พงษ์พานิช เฮดโค้ชทีมชาติไทยชุดลุยซีเกมส์ เผยตอนนี้สภาพทีมเกือบสมบูรณ์เต็มร้อย ยังขาดเพียง สุจริต จันทกล กองหลังตัวเก่งที่มีอาการบาดเจ็บ รอเช็กถึงวินาทีสุดท้ายก่อนเข็นดวลมาเลเซียในวันพุธนี้

แม้ว่าการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 26 ที่ประเทศอินโดนีเซีย จะมีพิธีเปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2554 อย่างไรก็ตามการแข่งขันฟุตบอลชายได้เริ่มประเดิมรอบแรกกันไปแล้ว ซึ่งทีมชาติไทยภายใต้การคุมทัพของ "โค้ชเหม่ง" ประพล พงษ์พานิช เตรียมนำลูกทีมประเดิมสนามนัดแรกในเวลา 16.00 น. ของวันพุธที่ 9 พฤศจิกายนนี้ พบกับทีมชาติมาเลเซีย แชมป์เก่าจากซีเกมส์ที่ประเทศลาว และยังเป็นการล้างตาหลังทีมชาติไทยเคยพ่ายแพ้ตกรอบแรกในมหกรรมกีฬาแห่งอาเซียนครั้งที่แล้วอีกด้วย

ซึ่งการประเดิมสนามในรอบแรกของกลุ่มเอนั้น "โค้ชเหม่ง" ที่ไปดูฟอร์ม "เสือเหลือง" มาเลเซีย นัดเสมอกับ สิงคโปร์ 0-0 ในการประเดิมสนามซีเกมส์ครั้งนี้ของทั้งสองทีมกล่าวว่า "เท่าที่ดูแล้ว เห็นว่า มาเลเซีย พยายามปรับเปลี่ยนรูปแบบการเล่นต่างจากซีเกมส์ที่ประเทศลาว โดยส่วนตัวคิดว่าไม่น่าจะมีปัญหากับทีมชาติไทยแต่อย่างใด เพราะไม่ว่าจะเป็นอย่างไร ทีมชาติไทยจะต้องคว้า 3 แต้มเป็นประเดิมให้ได้"

ขณะที่สภาพความพร้อมของทีมแข้ง "ช้างศึก" ล่าสุด "โค้ชเหม่ง" ยืนยันว่าไม่น่าเป็นห่วง จะขาดก็แต่เพียง สุจริต จันทกล กองหลังตัวเก่งที่ยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนจนต้องแยกซ้อม ซึ่งคาดว่าเมื่อถึงเวลาลงสนามจริงน่าจะพร้อมแน่นอน

อย่างไรก็ตามอดีตกุนซือทีมการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ยอมรับว่าลูกทีมมีปัญหาเรื่องอาหารท้องถิ่นเป็นอย่างมาก "ต้องยอมรับว่าอาหารทางนี้ไม่ถูกปากนักเตะไทยจริงๆ เราจึงแก้ปัญหาด้วยการซื้ออาหารมาปรุงเองที่แคมป์ ถือเป็นการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าไปก่อน"


กำลังโหลดความคิดเห็น