xs
xsm
sm
md
lg

ฉีดลูกหนังชาย10ล้าน "ยี" การันตี3ทองซีเกมส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บังยี การันตีไม่มีเม้ม
"บังยี" วรวีร์ มะกูดี ประมุขสมาคมลูกหนังไทย ประกาศกร้าวทีมฟุตบอลชาย, ฟุตซอลชาย และฟุตซอลหญิง ต้องคว้าเหรียญทองซีเกมส์ โดยเฉพาะทีมแข้งชายมีเงินอัดฉีดถึง 10 ล้านบาท หากคว้าแชมป์แดนอิเหนา

เมื่อเวลา 13.00 น. ของวันอังคารที่ 1 พฤศจิกายน 2554 ณ ห้องประชุมรอดโพธิ์ทอง สนามกีฬาแห่งชาติ มีการแถลงความพร้อมของสมาคมกีฬาก่อนร่วมการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 26 ที่ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 11-22 พฤศจิกายนนี้ โดยไฮไลท์อยู่ที่ นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เผยความพร้อมของทีมแข้งชายไทย ที่อยู่ร่วมสายหิน ประกอบด้วย อินโดนีเซีย มาเลเซีย สิงคโปร์ และกัมพูชา ซึ่งทีมชาติไทยจะประเดิมสนามในวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ พบ มาเลเซีย

โดย "บังยี" เผยว่า "ขณะนี้ทีมชาติไทยเก็บตัวฝึกซ้อมที่จังหวัดภูเก็ต และจะเดินทางสู่กรุงจาการ์ตาในวันที่ 6 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งการที่อยู่ร่วมสายแข็งนั้นถือว่าเป็นการพิสูจน์ผลงานตัวเองไปในตัว และทีมชายไทยจะหวังเหรียญอื่นไม่ได้นอกจากเหรียญทอง และจากความผิดพลาดในซีเกมส์ครั้งที่ 25 ซึ่งตกรอบแรกทำให้ไม่สามารถประมาทคู่แข่งทีมใดได้เลย"

ส่วนทีมฟุตซอลชาย และทีมฟุตซอลหญิงนั้นประมุขสมาคมลูกหนังไทย ยืนยันว่าต้องคว้าเหรียญทองด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะในส่วนของทีมฟุตบอลชายไทย หากสามารถคว้าเหรียญทองมาได้ จะได้เงินอัดฉีด 10 ล้านบาท แบ่งเป็นเงินจากรัฐบาล 4 ล้านบาท และที่เหลือ 6 ล้านบาทสมาคมฟุตบอลฯ จะร่วมมือกับผู้สนับสนุนในการจัดหาต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น