xs
xsm
sm
md
lg

"ยี" แย้มฉีดทะลุ 2 ล้านหากไทยชนะโอมานหรู

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บังยี ประกาศพร้อมอัดฉีดมากกว่า 2 ล้านบาท หากชนะ โอมาน แบบประทับใจ
วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เตรียมนำเงินอัดฉีด 500,000 บาท มามอบให้ทัพนักเตะทีมชาติไทยในวันนี้ หลังพ่าย ออสเตรเลีย ด้วยฟอร์มประทับใจ แย้มเพิ่มยอดอีกเกิน 2 ล้านบาทหากเอาชนะ โอมาน ด้วยผลงานสวยหรู

ความเคลื่อนไหวของขุนพล “ช้างศึก” เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 กันยายนที่ผ่านมา วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือชาวเยอรมันพร้อมด้วยมือขวา สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ และสตาฟฟ์โค้ชนำทัพนักเตะ 24 คน ซึ่งรวมถึง สุรีย์ สุขะ แบ็กขวาจาก ชลบุรี ที่ถูกเรียกตัวมาเสริม ลงซ้อมที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลงเตะฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสาม นัดที่สองของกลุ่มดีกับ โอมาน ในวันอังคารที่ 6 กันยายนนี้ โดยขาดเพียง ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ ปราการหลังเมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด ซึ่งดึงเข้ามาเสริมอีกรายเท่านั้นที่ติดลงเล่นให้กับต้นสังกัดในฟุตบอลการกุศลกับ บางกอกกล๊าส เพื่อหารายได้ช่วยเหลือนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย

ด้าน “บังยี” วรวีร์ มะกูดี นายกลูกหนังไทยที่มาติดตามการฝึกซ้อมครั้งนี้กล่าวกับนักเตะก่อนลงซ้อมว่าแม้จะทำผลงานได้ดีในเกมแพ้ ออสเตรเลีย 1-2 เมื่อวันศุกร์ที่ 2 กันยายนที่ผ่านมา แต่ก็ห้ามประมาท โอมาน และขอให้เล่นเต็มที่เพื่อเก็บชัยชนะนำมามอบให้กับแฟนบอลชาวไทย ซึ่งหากเก็บ 3 แต้มได้ด้วยผลงานที่น่าประทับใจอีกในวันอังคารนี้อาจจะเพิ่มจำนวนเงินอัดฉีดจากที่เคยประกาศไว้ว่าจะให้ 2 ล้านบาทกรณีชนะ ขณะที่ในวันนี้ก็จะนำเงิน 500,000 บาทมามอบให้เป็นการปลุกขวัญกำลังใจที่สามารถสู้กับ “ซอคเกอรูส์” ได้อย่างน่าชื่นชม

ส่วน “วินนี” วินฟรีด เชเฟอร์ ให้สัมภาษณ์หลังเสร็จสิ้นการซ้อมว่า “ผมยังบอกไม่ได้ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงทีมในส่วนใดบ้าง แม้จะเรียก เปรม (สุรีย์ สุขะ) และ โอ๊ต (ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์) เข้ามาเสริม แต่ทีมชุดที่ลงเล่นกับ ออสเตรเลีย ถือว่าทำผลงานได้ดีอยู่แล้ว ซึ่งคงต้องรอการตัดสินใจขั้นสุดท้ายในการซ้อมช่วงเย็นวันนี้ ส่วนการปรับมาเล่นในระบบศูนย์หน้าสองคนเพื่อเน้นเกมรุกคว้าชัยชนะนั้น ผมคิดว่าเราสามารถหาทางทำประตูได้หลายวิธีโดยไม่จำเป็นต้องส่งศูนย์หน้าลงไปหลายคน”

“สิ่งสำคัญในตอนนี้คือ การฟื้นฟูสภาพร่างกายของผู้เล่นให้กลับมาสมบูรณ์มากที่สุดโดยเร็ว เพราะเรามีเวลาเพียงไม่กี่วันหลังจบเกมกับ ออสเตรเลีย แล้วต้องมาแข่งกับ โอมาน ต่อ ซึ่งทุกคนต้องทานอาหารที่มีประโยชน์ ดูแลร่างกายให้ดี นอนหลับพักผ่อนให้เต็มที่ โดยวันนี้คนที่ลงสนามเกมที่ผ่านมาก็ให้ซ้อมเบาๆ โดยเฉพาะ สมปอง สอเหลบ, ดัสกร ทองเหลา และ รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ที่ต้องเน้นการซ้อมเพื่อฟื้นฟูพละกำลังเป็นหลัก ส่วน ธีรศิลป์ แดงดา ก็ต้องพยายามรักษาสภาพร่างกายให้ดีที่สุดเนื่องจากยังมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยบริเวณโคนขาหนีบ รวมถึง ชลทิตย์ จันทคาม ที่เจ็บไหล่ขวาเล็กน้อย” โค้ชเมืองเบียร์ ทิ้งท้าย
มุ้ย ธีรศิลป์ แดงดา ได้รับการดูแลเป็นอย่างดี
วินนี คุยกับ บังยี ก่อนซ้อม
เริ่มต้นด้วยการวิ่งอบอุ่นร่างกาย
เชเฟอร์ โชว์ลีลาหวดลูกหนัง
สเตฟาน บราซัส ติวเข้มผู้รักษาประตูทั้ง 3 คน
สุรีย์ สุขะ หายเจ็บข้อเท้ากลับมาร่วมซ้อม
ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ซ้อมรับบอลเรียดพื้น
สินทวีชัย หทัยรัตนกุล พุ่งรับลูกนี้สุดตัว
บรรยากาศเฮฮาระหว่างซ้อม
โค้ชง้วน ลงไปร่วมวงด้วย
เปรม ซ้อมได้เต็มที่แล้ว
ดัสกร ทองเหลา ฟื้นฟูพละกำลังก่อนลงดวล โอมาน
ปาน สุรัตน์ สุขะ หัวใจสำคัญในแดนกลาง
กำลังโหลดความคิดเห็น