xs
xsm
sm
md
lg

ไทยอัดฉีด 2 ล้านหากคว่ำจิงโจ้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แข้งทีมชาติไทยลุ้นรับเงินอัดฉีดสูงถึง 64,500 เหรียญออสเตรเลีย(ราว 2 ล้านบาท) หากทำผลงานทะลุเป้าบุกไปเอาชนะทีมชาติออสเตรเลียถึงบริสเบน ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 กลุ่ม ดี ในวันศุกร์ที่ 2 ก.ย.นี้

แข้งไทยเตรียมดวลออสเตรเลียวันศุกร์นี้
สำนักข่าว AAP หรือ Australian Associated Press รายงานว่า นายวรวีร์ มะกูดี ในฐานะนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยเตรียมตบโบนัสก้อนโตให้กับขุนพลช้างศึกในเกมคัดฟุตบอลโลกที่จะต้องเจอศึกนักในนัดแรกของรอบแบ่งกลุ่มด้วยการออกไปเยือนทีมออสเตรเลีย

โดย "บังยี" เผยผ่านสื่อแดนจิงโจ้ว่า "เรายังมองโลกในแง่ แม้ว่าตามฟอร์มแล้วมาตรฐานของไทยจะเป็นรองออสเตรเลียอยู่ก็ตาม แต่ผมเชื่อว่าจะไม่มีทีมไหนมองข้ามเราเป็นอันขาด ซึ่งทุกคนในทีมของเราจะรวมใจกันอย่างเต็มที่เพื่อผลงานที่ดีที่สุดในเกมกับออสเตรเลีย"

ซึ่งสื่อออสซียังได้เผยตัวเลขที่สมาคมลูกหนังไทยเตรียมอัดฉีดให้กับขุนพลทีมช้างศึกในวันศุกร์นี้ว่าหากไทยสามารถบุกไปโค่นออสเตรเลียได้จะรับเงินไปทันที 64,500 เหรียญออสเตรเลีย (ราว 2 ล้านบาท) หรือหากสามารถบุกไปเก็บ 1 คะแนนออกมาได้ก็จะยังคงได้รับเงินอัดฉีดเช่นกันที่ 32,000 เหรียญออสเตรเลีย (ราว 2 ล้านบาท)

ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 กลุ่ม ดี ระหว่างออสเตรเลีย กับทีมชาติไทย จะดวลแข้งกันที่สนามซันคอร์ป สเตเดียม ในเมืองบริสเบน ประเทศออสเตรเลีย ในวันศุกร์ที่ 2 ก.ย.นี้ เวลา 20.00 น.ตามเวลาท้องถิ่นซึ่งตรงกับเวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยแฟนบอลชาวไทยสามารถติดตามชมการถ่ายทอดสดได้ทางช่อง 11 กรมประชาสัมพันธ์
กำลังโหลดความคิดเห็น