xs
xsm
sm
md
lg

โนเล่ หวังคืนฟิตลุยหวดที่ปารีส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยอโควิช ไหล่เดี้ยงระหว่างแข่งที่บาเซิล
โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือ 1 ของโลก ชาวเซิร์บ หวังเร่งฟื้นคืนสภาพร่างกายของตัวเองให้ทันลงเล่นในรายการปารีส มาสเตอร์ส ที่ฝรั่งเศส ในสัปดาห์หน้า หลังมีปัญหาบาดเจ็บที่หัวไหล่กำเริบ ระหว่างลงหวดที่บาเซิล

หวดวัย 24 จากเบลเกรด คืนสนามในรอบ 6 เดือน จากอาการบาดเจ็บที่หลังและหัวไหล่ขวา ที่ได้รับมาตั้งแต่ศึกเดวิส คัพ รอบรองชนะเลิศกับอาร์เจนตินา ด้วยการลงแข่งรายการ "สวิส อินดอร์ส บาเซิล" ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ อย่างไรก็ตาม อาการที่หัวไหล่กำเริบขึ้นอีกครั้งระหว่างลงหวดรอบรองชนะเลิศกับ เคย์ นิชิโคริ หวดชาวญี่ปุ่นเมื่อคืนวันที่ 5 พ.ย. ที่ผ่านมา ก่อนพ่ายให้นิชิโคริไป 2-1 เซต ในที่สุด

หลังจบการแข่งขัน "โนเล่" พูดถึงอาการเดี้ยงของตัวเองว่า "ตอนนี้หัวไหล่ของผมมันแย่มาก และไม่ต้องพูดถึงเกมในเซตที่สามเลย (แพ้รวด 6-0) ผมรู้สึกว่าร่างกายของตัวเองเจ็บปวดมาก สำหรับการแข่งขันตลอดสัปดาห์นี้ อย่างไรก็ตามผมหวังว่าร่างกายของตัวเองจะกลับมาพร้อมอีกครั้ง เมื่อถึงเวลาต้องลงเล่นที่ปารีส"

ทั้งนี้ การแข่งขันระดับมาสเตอร์สรายการสุดท้ายของปีจะเริ่มเปิดฉากในวันจันทร์นี้ (7 พ.ย.) แต่เจ้าตัวก็ยืนยันว่าจะเดินทางไปที่ฝรั่งเศสแน่นอน "ผมไม่คิดว่าตัวเองจะกลับมาฝึกซ้อมได้ภายในวันสองวันนับจากนี้ แต่ผมยืนยันว่าจะเดินทางไปที่ปารีสด้วยอย่างแน่นอน"
กำลังโหลดความคิดเห็น