xs
xsm
sm
md
lg

แฟนความเร็วแห่ไว้อาลัย หัวฟู

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร่างไร้วิญญาณของซิมอนเชลลี ถูกตั้งไว้ในโรงละครที่บ้านเกิด
คอความเร็วชาวอิตาเลียน ราว 1,000 คน เดินทางฝ่าสายฝนมาร่วมแสดงความไว้อาลัยต่อ มาร์โก ซิมอนเชลลี นักบิดหัวฟูสังกัดเกรซินี ฮอนดา เป็นครั้งสุดท้าย ที่เมืองคอริอาโน ประเทศอิตาลี หลังเจ้าหน้าที่นำร่างไร้วิญญาณของนักบิดวัย 24 ปี กลับมายังบ้านเกิด ก่อนเตรียมจัดพิธีศพวันพฤหัสบดีนี้


ซิมอนเชลลี เสียชีวิตคาแทร็กหลังประสบอุบัติเหตุในรอบที่ 2 ของการแข่งขันโมโตจีพี รายการมาเลเซียน กรังด์ปรีซ์ ที่สนามเซปัง เซอร์กิต เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยนักซิ่งวัย 24 ปี ล้มลงในจังหวะเข้าโค้งจนหมวกกันน็อคหลุด ก่อนถูก โคลิน เอ็ดเวิร์ด จากค่ายมอนสเตอร์ ยามาฮา พุ่งมาชนบริเวณศีรษะ

โดยเมื่อวันอังคารที่ 25 ต.ค. ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุ เปาโล ซิมอนเชลลี และ วาเลนติโน รอสซี นักบิดรุ่นพี่สังกัดดูคาติ ที่โดยสารเครื่องบินมาพร้อมร่างไร้วิญญาณของจอมบิดหัวฟู ได้เดินทางถึงอิตาลีเรียบร้อยแล้ว โดยมีโจวานนี เปตรุชชี ประธานโอลิมปิกของอิตาลี ให้การต้อนรับถึงสนามบิน

ล่าสุดโลงศพที่บรรจุร่างของซิมอนเชลลีนั้น พร้อมกับรถจักรยานยนต์รุ่น 250 ซีซี ที่เจ้าตัวใช้บิดเมื่อปี 2008 และรุ่นปัจจุบันที่ใช้ในฤดูกาลนี้ ถูกนำไปไว้ที่โรงละครแห่งหนึ่งในเมืองคอริอาโน บ้านเกิดของซิมอนเชลลี ซึ่งมีแฟนความเร็วจำนวนกว่า 1,000 คน ฝ่าสายฝนมาแสดงความไว้อาลัยแก่ "หัวฟู" เป็นครั้งสุดท้าย

ด้าน มาร์โก เมลันดรี เพื่อนนักบิดของซิมอนเชลลี ที่เดินทางมาร่วมงานนี้ กล่าวว่า "ผมมาที่นี่เพื่อบอกลามาร์โก บอกลาเพื่อนรักของผม" ทั้งนี้ พิธีศพของ มาร์โก ซิมอนเชลลี จะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 27 ต.ค. นี้ ในเวลา 15.00น. ตามเวลาท้องถิ่น
แฟนๆฝ่าสายฝนมาร่วมไว้อาลัย
บรรยากาศหน้าโรงละคร
มาร์โก เมลันดรี เพื่อนร่วมวงการก็มาด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น