xs
xsm
sm
md
lg

"สนีเดเกอร์" ไม่หวั่นร้อนสวิง "ซีไอเอ็มบี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


แบรนด์ท สนีเดเกอร์ โปรดังชาวอเมริกัน เผยว่า ตนเองไม่หวั่นกับอากาศร้อนในศึก "ซีไอเอ็มบี เอเชีย แปซิฟิก คลาสสิก 2011" โดยชี้เป้าหมายเดียวที่ลงสนาม คือ แชมป์รายการที่สองในพีจีเอ ทัวร์ ฤดูกาลนี้ จากการรายงานของ "สปอร์ติงไลฟ์"

ศึกกอล์ฟโคแซงชันระหว่างเอเชียน ทัวร์ และพีจีเอ ทัวร์ รายการ "ซีไอเอ็มบี เอเชีย แปซิฟิก คลาสสิก" ชิงเงินรางวัลรวม 6.1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 183 ล้านบาท) ณ สนาม เดอะ ไมน์ส รีสอร์ท แอนด์ กอล์ฟ คลับ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย จะมีแข่งขันระหว่างวันที่ 27-30 ตุลาคม นี้

โดย ก้านเหล็กวัย 30 ปี ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมเดินทางมาถึงที่นี่ตั้งแต่วันจันทร์แล้ว และได้ทำความคุ้นเคยกับสภาพอากาศเป็นที่เรียบร้อย บอกตามตรงผมไม่คิดว่านี่จะปัญหากระทบต่อเกมการเล่น เนื่องจากถ้าเทียบกับอากาศที่เมมฟิส ช่วงเดือนมิถุนายนก็รู้สึกว่ามีอุณหภูมิที่ร้อนพอๆกัน อย่างไรก็เป้าหมายของผมคือ การคว้าชัยชนะต่อจากรายการ 'เดอะ เฮอริเทจ' เมื่อเดือนเมษายน ดังนั้นผมจึงมุ่งมั่นเป็นพิเศษกับการข้ามน้ำข้ามทะเลมาที่นี่"

สำหรับ อุณหภูมิล่าสุดของสนาม เดอะ ไมน์ส รีสอร์ท แอนด์ กอล์ฟ คลับ วัดได้ประมาณ 32 องศาเซลเซียส โดยมีความชื้นสูงกว่า 90 เปอร์เซ็นต์
กำลังโหลดความคิดเห็น