xs
xsm
sm
md
lg

สวิง "ซีไอเอ็มบี" เพิ่มเงินแชมป์ชิง 183 ล้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดาโต๊ะ ศรี นาเซียร์ ราซัค ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มซีไอเอ็มบี
ดาโต๊ะ ศรี นาเซียร์ ราซัค ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มซีไอเอ็มบี เปิดเผยว่า กอล์ฟรายการ ซีไอเอ็มบี เอเชีย แปซิฟิก คลาสสิก ครั้งที่ 2 ได้มีการปรับเพิ่มจำนวนเงินรางวัลเป็น 6.1 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 183 ล้านบาท) และสำหรับผู้ชนะจาก 1 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 30 ล้านบาท) จะเป็น 1.3 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 40 ล้านบาท) ซึ่งล่าสุดโปรชื่อดังอย่าง สจ๊วต ซิงค์ เจ้าของแชมป์ "ดิ โอเพน 2009" และอังเคล คาเบรรา ดีกรีเมเจอร์ 2 สมัย (เดอะ มาสเตอร์ส 2009 และยูเอส โอเพน 2007) ได้ตอบรับเข้าร่วมการแข่งขันแล้ว

ทั้งนี้ ศึกกอล์ฟโคแซงชันระหว่างเอเชียน ทัวร์ และพีจีเอ ทัวร์ รายการ "ซีไอเอ็มบี เอเชีย แปซิฟิก คลาสสิก" ชิงเงินรางวัลรวม 6.1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 183 ล้านบาท) ณ สนาม เดอะ ไมน์ส รีสอร์ท แอนด์ กอล์ฟ คลับ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย จะมีแข่งขันระหว่างวันที่ 27-30 ตุลาคม นี้

โดย ดาโต๊ะ นาเซียร์ กล่าวว่า “เรายืนยันได้ว่าการแข่งขันในปีนี้จะยิ่งใหญ่ขึ้น และการเพิ่มจำนวนผู้แข่งขันและเงินรางวัลจะช่วยให้สัปดาห์สุดท้ายของเดือนตุลาคมนี้เป็นสัปดาห์ที่น่าสนใจอย่างยิ่ง นอกจากนี้เมื่อถึงการแข่งขันเราเชื่อมั่นว่าจะมีนักกอล์ฟชื่อดังมากมายตบเท้าเข้าร่วมการแข่งขันแน่นอน ซึ่งเวลานี้ เบน เครน แชมป์เก่าชาวสหรัฐก็ตอบรับป้องกันแชมป์เรียบร้อยแล้ว”

ขณะเดียวกัน ฝ่ายจัดการแข่งขันยังได้เพิ่มจำนวนผู้เข้าแข่งขันจาก 40 เป็น 48 คน โดยผู้เล่น 48 คนที่มีสิทธิเข้าแข่งขันเป็นผู้แข่งขัน 30 อันดับแรกจากการจัดอันดับรอบสุดท้ายของรายการเฟดเอ็กซ์ คัพ, ผู้เล่น 10 คนจากเอเชียน ทัวร์ ออเดอร์ ออฟ เมอริท และผู้เล่นที่มาจากผู้ให้การสนับสนุนอีก 8 คน
 สจ๊วต ซิงค์ เจ้าของแชมป์ ดิ โอเพน 2009
อังเคล คาเบรรา ก้านเหล็กดังชาวอาเจนไตน์
กำลังโหลดความคิดเห็น