xs
xsm
sm
md
lg

"คาเบรรา" หวังคว้าชัยสวิงซีไอเอ็มบีฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อังเคล คาเบรรา จอมเก๋าชาวอาร์เจนตินา
อังเคล คาเบรรา โปรชาวอาร์เจนไตน์ดีกรีเมเจอร์ 2 สมัย (เดอะ มาสเตอร์ส 2009 และยูเอส โอเพน 2007) ยืนยันพร้อมลงสนามล่าแชมป์รายการ "ซีไอเอ็มบี เอเชีย แปซิฟิก คลาสสิก 2011" เพื่อเรียกความมั่นใจกลับสู่ฟอร์มเก่งอีกครั้ง หลังจากคว้า "กรีน แจ็กเก็ต" เมื่อปี 2009 ก็ยังไม่สามารถชูโทรฟีใดได้เลย จากการรายงานของ "เอเชียน ทัวร์"

ศึกกอล์ฟโคแซงชันระหว่างเอเชียน ทัวร์ และพีจีเอ ทัวร์ รายการ "ซีไอเอ็มบี เอเชีย แปซิฟิก คลาสสิก" ชิงเงินรางวัลรวม 6.1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 183 ล้านบาท) ณ สนาม เดอะ ไมน์ส รีสอร์ท แอนด์ กอล์ฟ คลับ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย จะมีแข่งขันระหว่างวันที่ 27-30 ตุลาคม นี้

โดย ก้านเหล็กวัย 42 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "เอเชียน ทัวร์" ว่า "จะว่าไปแล้วนี่คือปีที่ไม่ดีนักสำหรับผม ซึ่งต้องใช้ความพยายามอย่างหนักเพื่อที่จะปลดล็อกชัยชนะให้ได้ โดยส่วนตัวแล้วก็รู้สึกดีใจมากที่ได้รับเชิญเข้าร่วมดวลสวิงรายการนี้ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของผม หากแต่มันจะมีความหมายมากกว่านี้ ถ้าผมสามารถคว้าแชมป์ได้ และกลับมาสู่เส้นทางที่ผมควรเดินอีกครั้ง"

ขณะที่ โจนานธาน เวกัส สวิงชาวเวเนซุเอลา ก็เปิดเผยก่อนลงสนามว่า "มันเป็นปีที่ยาวนานหลังจากคว้าชัยในรายการ 'บ็อบ โฮปฯ' เมื่อช่วงต้นฤดูกาล ซึ่งตอนนี้ผมกลับรู้สึกกระปรี้กระเปร่ามาก และเชื่อมั่นว่าตนเองจะได้เล่นได้อย่างมั่นใจในรายการนี้ เนื่องจากแรงจูงใจในที่มีนักกอล์ฟระดับโลกมากมายเข้าร่วมการแข่งขันทั้งแชมป์เมเจอร์ แชมเปียนพีจีเอฯ มันช่วยสร้างความมุ่งมั่นของผมที่จะเอาชนะได้เป็นอย่างดี"

สำหรับ การแข่งขัน "ซีไอเอ็มบี เอเชีย แปซิฟิก คลาสสิก 2011" มีสามนักกอล์ฟไทยได้สิทธิ์เข้าร่วมดวลสวิงจากอันดับ 10 ของ "ออร์เดอร์ ออฟ เมอร์ริต" ประกอบไปด้วย "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี, "โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ และ "โปรหนึ่ง" ชินรัตน์ ผดุงศิลป์
โจนานธาน เวกัส นักกอล์ฟจากเมืองนางงาม
กำลังโหลดความคิดเห็น