xs
xsm
sm
md
lg

"ธงชัย" มอบเงินช่วยน้ำท่วม 5 แสน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"โปรช้าง" ธงชัย ใจดี นักกอล์ฟหมายเลข 1 ของไทย เผยว่า ตนเองมีความมั่นใจในการลงสนามลุ้นแชมป์รายการ "ซีไอเอ็มบี เอเชีย แปซิฟิก คลาสสิก 2011" ที่จะเริ่มต้นดวลสวิงในวันพรุ่งนี้ (27 ต.ค.) โดยชี้หากฟอร์มการพัตต์เข้าที่ก็เชื่อว่ามีโอกาสคว้าชัยชนะเช่นกัน นอกจากนั้นยังยอมรับว่าไม่ได้รู้สึกนิ่งนอนใจกับภัยพิบัติเกิดขึ้นในประเทศ และได้บริจาคเงินจำนวน 5 แสนบาทเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยเป็นที่เรียบร้อย จากการรายงานของ "เอเชียน ทัวร์"

ทั้งนี้ ศึกกอล์ฟโคแซงชันระหว่างเอเชียน ทัวร์ และพีจีเอ ทัวร์ รายการ "ซีไอเอ็มบี เอเชีย แปซิฟิก คลาสสิก" ชิงเงินรางวัลรวม 6.1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 183 ล้านบาท) ณ สนาม เดอะ ไมน์ส รีสอร์ท แอนด์ กอล์ฟ คลับ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย จะมีแข่งขันระหว่างวันที่ 27-30 ตุลาคม นี้

โดย เจ้าของฉายา "นักฆ่าแห่งเอเชีย" ให้สัมภาษณ์ว่า "นี่คือความรู้สึกที่ประทับใจมากที่ได้กลับมาลงเล่นที่นี่อีกครั้ง ส่วนตัวผมมีความคุ้นเคยกับสนามแห่งนี้เป็นอย่างดี และชื่นชอบเอามากๆ อย่างล่าสุดที่ได้ทำการฝึกซ้อมเมื่อวันจันทร์ก็ทำให้มีความมั่นใจในเกมการเล่นของสัปดาห์นี้ยิ่งขึ้น แม้ว่าผมจะเพิ่งเดินทางไกลมาจากยุโรป และมีอาการอ่อนเพลียอยู่บ้าง แต่เมื่อเวลาทีออฟวันแรกเป็นช่วง 11 โมงก็ถือเป็นเรื่องที่โชคดีเอามากๆ อย่างไรก็ดีในสัปดาห์นี้ผมคิดว่าหากฟอร์มการพัตต์ของตนเองเข้าฝักก็มีโอกาสลุ้นแชมป์อย่างแน่นอน เนื่องจากช็อตต่างๆ ทั้งหัวไม้ และเหล็ก ไม่ได้เป็นปัญหาอะไรในตอนนี้"

ขณะเดียวกัน "โปรช้าง" ยังกล่าวถึงเหตุน้ำท่วมที่เกิดขึ้นอย่างหนักในประเทศไทยว่า "ผมไม่ได้กลับบ้านที่ไทยมานานกว่า 5 สัปดาห์แล้ว และเมื่อได้ติดตามข่าวสารจากทาง CNN ก็ยอมรับว่ารู้สึกวิตกกังวลไม่น้อย จึงได้ติดต่อไปที่บ้านเพื่อสอบถามความเป็นไปทุกวัน ซึ่งทั้งชีวิต 42 ปี บอกตามตรงว่าไม่เคยเห็นน้ำท่วมครั้งไหนเลวร้ายเท่าครั้งนี้มาก่อน โดยหลังจากที่เห็นข่าวผมได้ให้ภรรยารีบช่วยเหลือผู้ประสบภัยทันที ด้วยการนำเงิน 5 แสนบาทไปบริจาคเพื่อเยียวยาเท่าที่เราจะสามารถทำได้ในเวลานี้"
กำลังโหลดความคิดเห็น