xs
xsm
sm
md
lg

"บียากาส-ซิงห์" ตอบรับดวล "ซีไอเอ็มบี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไอ้แมงมุม คามิโล บียากาส
"ไอ้แมงมุม" คามิโล บียากาส สวิงชื่อดังชาวโคลัมเบีย, วีเจ ซิงห์ อดีตมือ 1 โลกชาวฟิจิ และแบรนดท์ สเนเดเกอร์ ดาวรุ่งชาวสหรัฐฯ ประกาศตอบรับเข้าร่วมการแข่งขัน "ซีไอเอ็มบี เอเชีย แปซิฟิก คลาสสิก 2011" อย่างเป็นทางการแล้ว

ทั้งนี้ ศึกกอล์ฟโคแซงชันระหว่างเอเชียน ทัวร์ และพีจีเอ ทัวร์ รายการ "ซีไอเอ็มบี เอเชีย แปซิฟิก คลาสสิก" ชิงเงินรางวัลรวม 6.1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 183 ล้านบาท) ณ สนาม เดอะ ไมน์ส รีสอร์ท แอนด์ กอล์ฟ คลับ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย จะมีแข่งขันระหว่างวันที่ 27-30 ตุลาคม นี้

โดย เอฟเฟนดี ชาฮูล ฮามิด หัวหน้าสายการตลาดและการสื่อสารของ "ซีไอเอ็มบี" กล่าวว่า “ทุกสิ่งเป็นไปตามที่วางแผนไว้และมีความพร้อมสำหรับรายการแข่งขันในปลายเดือนตุลาคมนี้ การตอบตกลงเข้าร่วมแข่งขันของบิล ฮาส, คามิลโล วิลเลกัส, แบรนดท์ สเนเดเกอร์ และวีเจ ซิงห์ ช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือให้แก่รายการซีไอเอ็มบี เอเชีย แปซิฟิก คลาสสิก เรารอคอยที่จะได้จัดรายการแข่งขันที่มีคุณภาพที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในปี 2554 นี้”

สำหรับ การแข่งขัน "ซีไอเอ็มบี เอเชีย แปซิฟิก คลาสสิก 2011" จะเพิ่มโควต้าผู้เล่นจาก 40 คน เป็น 48 คน โดยแบ่งออกเป็นผู้เล่นท้อป 30 จากตาราง "เฟดเอ็กซ์ คัพ" บวกกับอีก 10 คนจากอันดับแรกในตารางออร์เดอร์ ออฟ เมอร์ริต ของ "เอเชียน ทัวร์" และผู้เล่นที่ได้รับเชิญจากสปอนเซอร์อีก 8 ราย
วีเจ ซิงห์
มิสเตอร์ เอฟเฟนดี
กำลังโหลดความคิดเห็น