xs
xsm
sm
md
lg

"เปโดรซา"ซิวโพลเซปัง,"สแตมป์" สตาร์ท 37

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดานี เปโดรซา
ดานี เปโดรซา นักบิดชาวสเปนแห่งทีม เรปโซลฮอนด้า ซิวตำแหน่ง โพล โพซิชัน เป็นครั้งที่สองของตนเองในศึกโมโตจีพี รายการ มาเลเซียน กรังด์ปรีซ์ หลังทำเวลารอบควอลิฟายดีที่สุดเมื่อวันที่ 22 ต.ค. ที่ผ่านมา ด้าน “สแตมป์” อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ บิดดาวรุ่งตัวแทนของ รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ แห่งทีมไทยฮอนด้า สิงห์แซก เข้าป้ายที่ 37 ในรุ่นโมโตทู

การแข่งขันรอบควอลิฟายด์ของศึกมาเลเซียน กรังด์ปรีซ์ เมื่อวันสาร์ที่ 22 ต.ค. ที่ผ่านมา ในรุ่นโมโตจีพี ปรากฏว่า ดานี เปโดรซา นักบิดจากแดนกระทิงดุของทีมเรปโซลฮอนด้า ทำเวลาได้อย่างยอดเยี่ยม คว้าตำแหน่งโพลโพซิชันไปครองด้วยเวลาต่อรอบ 2 นาที 01.462 วินาที โดยมี เคซีย์ สโตเนอร์ เพื่อนร่วมทีมเจ้าของแชมป์โลกฤดูกาลนี้ และ อันเดรีย โดวิซิโอโซ อีกหนึ่งเพื่อนร่วมทีมเข้ามาเป็นอันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ

ขณะที่ฝั่งของรุ่นโมโตทู โธมัส ลูที นักบิดสังกัดอินเตอร์เวทเทน แพ็ดด็อก เข้าป้ายเป็นอันดับ 1 หลังทำเวลาเร็วสุดที่ 2 นาที 07.512 วินาที ส่วน “สแตมป์”อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ นักบิดดาวรุ่งของทีมไทยฮอนด้า สิงห์แซก ที่ลงบิดแทน “ฟีม” รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ สัปดาห์นี้ หลังมีปัญหาบาดเจ็บที่เอ็นหัวเข่าด้านซ้าย จะได้ออกสตาร์ทจากกริดที่ 37

สำหรับศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกรายการ มาเลเซียน กรังด์ปรีซ์ ที่สนามเซปัง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย รอบชิงชนะเลิศจะดวลความเร็วกันในวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคมนี้ เวลา 13.15 น. ตามเวลาประเทศไทย


กำลังโหลดความคิดเห็น