xs
xsm
sm
md
lg

"เตฟ" ส่อรอดผิดปฏิเสธลงเล่นเรือใบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไม่มีพยานยืนยันว่า เตเบซ ปฏิเสธลงสนาม
"เดอะซัน" แทบลอยด์เมืองผู้ดีเผย คาร์ลอส เตเบซ จะรอดพ้นความผิดที่ปฏิเสธลงสนามให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ที่พบกับ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อเดือนที่แล้ว หลังจากไม่มีพยานยืนยันตามคำกล่าวหาจาก โรแบร์โต มันชินี เจ้านายชาวอิตาเลียน

เตเบซ ถูกกล่าวหาจาก มันชินี ว่าปฏิเสธลงสนามเป็นตัวสำรองตามคำสั่งเพื่อช่วยทีมในเกมยุโรปที่ แมนฯ ซิตี บุกแพ้ต่อ บาเยิร์น 0-2 ส่งผลให้กองหน้าวัย 27 ปีถูกตัดออกจากทีมเป็นเวลา 2 สัปดาห์และโดนสอบสวนทางวินัยจาก "เรือใบสีฟ้า"

ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินามีกำหนดจะเข้ารับฟังผลการสอบสวนจากคณะกรรมการทางวินัยของ แมนฯ ซิตี ในวันนี้ (21 ต.ค.) แต่ล่าสุด "เดอะ ซัน" รายงานโดยอ้างแห่งข่าวภายในถิ่นเอทิฮัด สเตเดียว่าทีมเงินถุงเงินถังจะไม่เอาผิด เตเบซ ในข้อหาปฏิเสธลงสนามให้ทีม เนื่องจากการสอบสวนไม่พบว่ามีผู้เล่นคนใดบนม้านั่งสำรองหรือแม้แต่บรรดาสตาฟฟ์โค้ชได้ยินว่าเขาปฏิเสธจะลงเล่น

โดยความผิดของ เตเบซ จะเหลือแค่เพียงไม่ยอมกลับไปวอร์ม อัพอีกครั้งตามคำสั่งของ มันชินี และ อีวาน คาร์มินาติ (โค้ชฟิตเนส) เพื่อกรณีที่จะพิจารณาส่งลงสนาม แต่ดาวยิงหุ่นมะขามข้อเดียวไม่ทำตาม เนื่องจากเพิ่งวอร์มอัพเสร็จได้ไม่นาน

ทั้งนี้ มันชินี เปิดเผยอย่างมีอารมณ์หลังจบเกมดังกล่าวว่า เตเบซ ปฏิเสธลงสนามให้ทีม พร้อมระบุว่านักเตะหมดอนาคตกับ แมนฯ ซิตี แล้ว อย่างไรก็ตาม การที่ไม่มีพยานยืนยันตามคำกล่าวหาของ มันชินี ทำให้โค้ชชาวอิตาเลียนหน้าแตกเอง

เมื่อสัปดาห์ที่แล้วมีรายงานว่า มันชินี พยายามปรับความเข้าใจกับ เตเบซ โดยเรียกมาพูดคุยตัวต่อตัวที่บ้าน พร้อมสั่งให้ เตเบซ ขอโทษตนเองต่อหน้าสาธารณชน ซึ่ง เตเบซ ไม่ยอมและยังบอกให้ มันชินี ต้องเป็นฝ่ายขอโทษตนเอง ซึ่งสุดท้ายไม่มีใครยอมใคร ดังนั้นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็ยากจะประสานรอยร้าว

มันชินี ยังต้องการให้คณะกรรมการวินัยลงโทษอย่างเด็ดขาดแก่ เตเบซ ขณะเดียวกัน เตเบซ ก็ไม่ยอมแพ้ ถ้าหากถูกลงโทษจริงก็จะอุทธรณ์กับบอร์ดบริหารของ แมนฯ ซิตี แต่ถ้าไม่ได้ผลก็จะฟ้องร้อบต่อทางพรีเมียร์ลีก
กำลังโหลดความคิดเห็น