xs
xsm
sm
md
lg

เอเยนต์ชง!! ไม่แปลกใจผีสน "ฟาน วูล์ฟสวิงเคล"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริคกี ฟาน วูล์ฟสวิงเคล (ขวา)
เอเยนต์ส่วนตัว ริคกี ฟาน วูล์ฟสวิงเคล กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ ทอดสะพานสุดฤทธิ์ โดยให้สัมภาษณ์ไม่แปลกใจที่ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังจากอังกฤษอยากได้ตัวกองหน้าของ สปอร์ติง ลิสบอน จากการตีข่าวของ "เดลี เมล" (DAILY MAIL) สื่อดังประจำเมืองผู้ดี

มีข่าวว่า แมนฯยู สนควักเงิน 11 ล้านปอนด์ (ประมาณ 550 ล้านบาท) ดึง ฟาน วูล์ฟสวิงเคล ที่ได้ฉายาว่าเป็น "นิว รุด ฟาน นิสเตลรอย" ไปเสริมทัพ หลังย้ายจาก อูเทร็ทช์ สโมสรลีกประเทศฮอลแลนด์เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาและเล่นได้อย่างโดดเด่นซัดไปแล้ว 6 ประตูจากการลงสนาม 7 นัด

หลายคนจึงมองว่า ฟาน วูล์ฟสวิงเคล มีโอกาสย้ายจาก สปอร์ติง ลิสบอน ไปสร้างชื่อในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เหมือนกับ คริสเตียโน โรนัลโด และ หลุยส์ นานี 2 ตัวรุกริมเส้นทีมชาติโปรตุเกส จึงเข้าทาง หลุยส์ ลารอส เอเยนต์ส่วนตัวกองหน้าเลือดดัตช์วัย 22 ปีให้ออกมาขายของ

"ริคกี กำลังเล่นได้ดีและมีความสุขมากกับการใช้ชีวิตที่สโมสรรวมถึงแฟนบอลก็ให้การต้อนรับดีเยี่ยม ผมก็ไม่แปลกใจเลยที่มีข่าวเกิดขึ้น แม้ว่ายังไม่มีใครเข้ามาทาบทามก็ตาม แต่ถือเป็นเรื่องธรรมดาเพราะลีกโปรตุเกสคนให้ความนิยมและแมวมองก็ต้องจับตาดูนักเตะที่ดีที่สุด ซึ่งเขาก็เป็นหนึ่งในกองหน้าฝีเท้าเยี่ยม" ลารอส เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น