xs
xsm
sm
md
lg

ป๋าขู่ฟอร์ม "นานี" ยังแค่น้ำจิ้ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยส์ นานี
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยผลงานของ หลุยส์ นานี ยังไม่ใช่ฟอร์มที่ดีที่สุด ด้านปีกทีมชาติโปรตุเกสลั่นรีดศักยภาพเพื่อก้าวขึ้นเป็นหนึ่งในนักเตะดีที่สุดในโลกให้ได้ จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์หัวดังประจำเกาะอังกฤษ

นานี ลากบอลเข้าไปยิงประตูสุดสวยจากระยะ 32 หลาด้วยความเร็ว 81 กิโลเมตรต่อชั่วโมงเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ แมนฯยู เปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถล่ม เชลซี 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 กันยายนที่ผ่านมา กระนั้นก็ตาม เซอร์ อเล็กซ์ นายใหญ่ "ผีแดง" เชื่อว่าแข้งวัย 24 ปียังเล่นได้ดีกว่านี้อีก "นานี น่าทึ่งมากและกำลังเริ่มสุกงอมเต็มที่ แน่นอนว่าปีที่ดีที่สุดของเขากำลังจะมาถึง"

นานี ย้ายจาก สปอร์ติง ลิสบอน เมื่อปี 2007 ลงสนามเกมลีกครบ 100 นัดให้กับ แมนฯยู พอดี โดยลูกที่ยิงผ่านมือ ปีเตอร์ เช็ก นายด่าน เชลซี เป็นประตูที่ 19 เจ้าตัวปลาบปลื้มมากและตั้งเป้าหมายทาบชั้น ลิโอเนล เมสซี ของ บาร์เซโลนา และ คริสเตียโน โรนัลโด ของ รีล มาดริด ในอนาคต

"หนึ่งในความฝันของผมคือก้าวไปเป็นนักเตะดีที่สุดในโลก แน่นอนมีคู่แข่งมากมาย แต่ก็จะพยายามซ้อมอย่างหนักเพื่อแสดงสิ่งนั้นให้เห็น หรืออาจจะไม่เกิดขึ้นก็ได้ ทว่าผมสัญญาจะทำให้ดีตราบเท่าที่ยังเป็นนักฟุตบอลอาชีพ ก็หวังว่าสักวันหนึ่งตอนเลิกเล่นทุกคนจะพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า 'นานี คือสุดยอดนักเตะที่คว้าแชมป์มากมายและทำลายสถิติของสโมสรเป็นว่าเล่น' อะไรทำนองนี้" นานี เผย

ปีที่แล้ว นานี ยิง 10 ประตูแถมจ่ายให้เพื่อนพังประตูอีก 18 ลูก ทว่ากลับไม่ได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของ สมาคมนักฟุตบอลอาชีพ (พีเอฟเอ) โดยตกเป็นของ แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ดของ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ แทน
กำลังโหลดความคิดเห็น