xs
xsm
sm
md
lg

เรดสกินส์ส่ง "เบ็ค" จอมทัพดวลเสือดำ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"อินเดียนแดง" วอชิงตัน เรดสกินส์ ทีมดังในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ตัดสินใจส่ง จอห์น เบ็ค ลงเป็นจอมทัพแทน เร็กซ์ กรอสส์แมน เกมที่จะบุกถ้ำ "เสือดำ" แคโรไลนา แพนเธอร์ส สุดสัปดาห์นี้
เบ็ค เตรียมนำทัพเรดสกินส์เต็มตัว
ความพ่ายแพ้คาถิ่นต่อ "อินทรีมรกต" ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ 13-20 ทำให้ วอชิงตัน เรดสกินส์ สถิติตกเหลือชนะ 3 แพ้ 2 ตามหลัง นิวยอร์ก ไจแอนท์ส จ่าฝูงกลุ่มเอ็นเอฟซี (NFC) ตะวันออก อยู่ครึ่งเกม (ไจแอนท์ส สถิติ 4-2 เกม) อย่างไรก็ตาม จากผลงานสุดบู่ของ เร็กซ์ กรอสส์แมน ควอเตอร์แบ็กที่ขว้างเสียถึง 4 อินเทอร์เซปต์ ทำให้ ไมค์ ชานาแฮน เปลี่ยนเอา จอห์น เบ็ค ลงเล่นแทนกลางครัน

ล่าสุด หัวหน้าโค้ช "อินเดียนแดง" ตัดสินใจให้โอกาส เบ็ค ลงสนามไปวัดฝีมือ แคม นิวตัน ควอเตอร์แบ็ก "นัมเบอร์วัน ดราฟท์" แคโรไลนา แพนเธอร์ส เกมสัปดาห์ที่ 7 คืนวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคมนี้ โดย ชานาแฮน ให้เหตุผลว่า "ถ้าคุณเล่นได้ไม่แน่นอน โอกาสที่คุณจะเสียตำแหน่งในการนำทีม (อเมริกัน) ฟุตบอลก็มี โดยผมมั่นใจในตัว จอห์น เบ็ค เพราะเขามีการเคลื่อนที่ได้ดี มีพลังแขนที่ยอดเยี่ยม ผมยังไม่สามารถวางเขาให้เป็นผู้เล่นระดับฮอล ออฟ เฟม แต่ผมเชื่อว่าหนุ่มคนนี้มีพรสวรรค์เหลือล้น"

ด้าน เบ็ค วัย 30 ปี อดีตดราฟท์รอบ 2 ที่เตรียมสตาร์ทครั้งแรกตั้งแต่ปี 2007 (เคยนำ ดอลฟินส์ ลงสนามสมัยเป็นรุคกี้) ให้สัมภาษณ์บ้าง "ผมทำงานหนักเสมอมา เพราะคุณไม่มีทางรู้หรอกว่าโอกาสมันจะมาถึงเมื่อไหร่ ดังนั้นคุณต้องพร้อมอยู่เสมอ ผมก็พยายามทำเช่นนั้นอยู่ ซึ่งเมื่อมีการเปลี่ยนแปลง แววตาผมเป็นประกายทันที"

ขณะที่ กรอสส์แมน ซึ่งมีเรตติงการขว้างแค่ 66.5 อยู่อันดับ 32 จากควอเตอร์แบ็ก 33 คนที่ได้ลงสนามในลีก (เหนือกว่าแค่ เคอร์รี คอลลินส์ จอมเก๋า อินเดียนาโปลิส โคลต์ส) เผยเช่นกันว่า "ผมหัวเสียแต่ก็ไม่ประหลาดใจ อย่างไรก็ตาม ผมผิดหวังที่ไม่สามารถกลับลงไปสู่เกมอีก ที่ผ่านมา 4 เกมแรก ผมคิดว่าตัวเองทำผลงานได้ดี ผมได้พิสูจน์ไปแล้ว แต่การทำเสียเทิร์นโอเวอร์เป็นสิ่งที่แย่ มันยิ่งเป็นการปะทุอารมณ์ของทุกคนไปทั่ว มันคงช่วยไม่ได้ เพราะนั่นเป็นความรับผิดชอบของผม"
กำลังโหลดความคิดเห็น