xs
xsm
sm
md
lg

"ปาเกียว" งดเซ็กซ์ 3 อาทิตย์ก่อนชก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปาเกียว ยามอยู่ในสภา
เฟรดดี โรช เทรนเนอร์มือดีของ แมนนี ปาเกียว เผยยอดกำปั้นชาวฟิลิปปินส์ขอเลือกที่จะไม่มีเซ็กซ์กับภรรยานานถึง 3 อาทิตย์ก่อนที่จะขึ้นชกในแต่ละไฟต์ อาจจะเป็นเคล็ดลับที่ทำให้ครองเข็มขัดแชมป์ได้ถึง 8 รุ่น

ปาเกียว ได้รับการยกย่องว่าเป็นนักมวยที่ดีที่สุดในโลกเมื่อเทียบกันปอนด์ต่อปอนด์ เตรียมขึ้นสังเวียนผ้าใบตะบันหน้ากับ ฮวน มานูเอล มาร์เกซ วันที่ 12 เดือนพฤศจิกายนนี้ที่ ลาส เวกัส ถือเป็นการล้างตาคำรบ 3 ครั้งแรกปี 2004 เสมอกันตามด้วยปี 2008 "เดอะ แพ็คแมน" ชนะคะแนน ทว่ากำปั้นชาวเม็กซิกันอ้างว่าตนเองถูกปล้นชัยชนะไป

ก่อนไฟต์หยุดโลกจะมีขึ้น โรช เทรนเนอร์คนดังเผยว่า ปาเกียว มักจะงดมีเซ็กซ์นานกว่านักกีฬาทั่วไปก่อนลงทำการแข่งขัน "เราปรึกษาหมอเกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะหลังจากมีเซ็กซ์จะทำให้ฮอร์โมนเพศชายต่ำลง ไม่แปลกที่นักมวยส่วนใหญ่จะงดเว้นเรื่องนี้ก่อนขึ้นสังเวียนราว 10 วัน แต่สำหรับ ปาเกียว เขาขอไม่มีอะไรกับภรรยา 21 วันก่อนชก"

สำหรับ ปาเกียว เป็นเจ้าของสถิติชกชนะ 53 ครั้งน็อค 38 ครั้งแพ้แค่ 3 ครั้ง ส่วน มาร์เกซ ชนะ 53 ครั้งน็อค 39 ครั้งแพ้ 5 ครั้ง แต่ทว่าฝ่ายหลังอายุ 38 ปีแก่กว่าถึง 6 ปี

หลังลงจากสมรภูมินักชก ปาเกียว ยังทำหน้าที่เป็น สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดซารังกานี ที่ฟิลิปปินส์ แต่ถ้าเวลาว่างจริงๆ ก็ชอบเล่นหมากรุกรวมถึงชมบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ที่มีทีมขวัญใจคือ บอสตัน เซลติกส์
กำลังโหลดความคิดเห็น