xs
xsm
sm
md
lg

"ปาเกียว" ยันซ้อมหนักไม่ประมาทมอสลีย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปาเกียว สีหน้า-แววตาพร้อมเต็มที่
แมนนี ปาเกียว ยอดกำปั้นชาวฟิลิปปินส์ เผยซ้อมหนักไม่ประมาท เชน มอสลีย์ คู่ต่อกรชาวอเมริกัน ศึกป้องกันเข็มขัดแชมป์โลกรุ่น เวลเตอร์เวท ของ องค์กรมวยโลก (ดับเบิลยูบีโอ) ณ สังเวียน เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ การ์เดน อารีนา ที่ลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา เช้าวันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคมตามเวลาประเทศไทย

ปาเกียว เจ้าของเข็มขัดแชมป์โลก 8 รุ่น ล่าสุดเตรียมขึ้นฟาดปากกับ มอสลีย์ จอมเก๋าวัย 39 ปี แน่นอนว่าสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดซารังกานี ประเทศฟิลิปปินส์ ดูเหนือกว่าทุกกระบวนท่าไม่ว่าจะเป็นอายุที่น้อยกว่า 7 ปี อย่างไรก็ตามอาจจะเสียเปรียบเรื่องช่วงชก จึงออกมายืนยันว่าเวลานี้เตรียมตัวพร้อมเต็มสูบแล้ว

"ผมซ้อมอย่างหนักสำหรับการชกครั้งนี้ รวมถึงสภาพพร้อมร้อยเปอร์เซนต์ คุณก็รู้ดีว่าทำไม เพราะว่าผมจะไม่ประมาท มอสลีย์ เขาคือนักสู้ที่ดี คุณคิดยังไงเกี่ยวกับอายุของเขา แน่นอนเขาไม่แก่เลย เหมือนกับอายุ 31-32 ปี หมัดมีความเร็วและจังหวะฟุตเวิร์คแน่นมาก" ปาเกียว ที่คว้าชัยมาแล้ว 13 ไฟต์รวด เผย

สำหรับ ปาเกียว ถือเป็นการกลับมาซ้อมหนักมากกว่าเดิม นับตั้งแต่เอาชนะ ออสการ์ เดอ ลา โฮยา ตำนานชาวอเมริกัน แชมป์โลก 10 สมัยแตกต่างกัน 6 รุ่นเมื่อ 3 ปีก่อน โดยเวลานี้ "เดอะ แพ็คแมน" มีสถิติชก 57 ครั้งชนะ 52 ครั้งเป็นการน็อก 38 ครั้งและแพ้แค่ 3 ครั้งๆ สุดท้ายที่แพ้คือปี 2005 ต่อ เอริค โมราเลส ชาวเม็กซิกัน

ส่วน "ชูกา เชน" เจ้าของสถิติชกชนะ 46 เป็นการน็อก 39 และแพ้ 6 ครั้ง กล่าวว่า "ถือเป็นการต่อสู้ที่หนักหนาสาหัสมาก เราทั้งสองคนถือเป็นนักรบและรักการต่อสู้ รวมถึงต้องการชัยชนะ และเมื่อทั้งคู่ต้องมาเจอกัน ผมจึงตื่นเต้นมากกับไฟต์นี้และพร้อมอย่างเต็มที่ อีกทั้งดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของไฟต์ประวัติศาสตร์นี้"
กำลังโหลดความคิดเห็น