xs
xsm
sm
md
lg

NFL แค่เตือนโค้ชไนเนอร์ส-สิงโตแลกน้ำลาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชวาร์ตซ-ฮาร์บอห์ สบถใส่กัน
ลีกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ไม่ลงดาบปรับเงิน จิม ฮาร์บอห์ หัวหน้าโค้ช ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส กับ จิม ชวาร์ตซ์ เฮดโค้ช "สิงโตน้อย" ดีทรอยต์ ไลออนส์ ที่มีการด่าทอกันหลังจบเกมสัปดาห์ที่ 6 ดีที่ไม่ถึงขั้นลงไม้ลงมือ

ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส เขยิบสถิติเป็นชนะ 5 แพ้ 1 เกม หลังบุกหยิบยื่นความปราชัยเกมแรกให้ ดีทรอยต์ ไลออนส์ ถึงฟอร์ด ฟิลด์ 25-19 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ จิม ฮาร์บอห์ ออกอาการสะใจเกินเหตุ ช่วงวิ่งไปจับมือ จิม ชวาร์ตซ มีการตบเข้าที่แผ่นหลังโค้ชรุ่นพี่พร้อมกับสบถอะไรบางอย่างออกมา ทำให้หัวเรือใหญ่ "สิงโตน้อย" ฉุนจัดปรี่เข้าไปเอาเรื่อง ยังดีที่ผู้เล่นทั้งสองฝ่ายวิ่งเข้ามาแยกได้ทัน

จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้ ลีกคนชนคนดำเนินการสอบสวน ทว่าล่าสุด โฆษกประจำ NFL ออกมาเผยแล้วว่า "โชคดีที่ไม่มีการต่อสู้เกิดขึ้น ดังนั้นจึงไม่มีการสั่งปรับเงิน โดยโค้ชทั้งสองคนบอกกับ เรย์ แอนเดอร์สัน (รองประธานฝ่ายบริหาร NFL) วันนี้ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งทั้งคู่ยอมรับผิดและจะไม่ให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก เราเชื่อในความรับผิดชอบของพวกเขา เรากำลังมองไปถึงการประพฤติตัวของโค้ชที่น่าดูชมกันต่อไป"

สำหรับ "คนตื่นทอง" ไนเนอร์ส ปัจจุบันรั้งจ่าฝูงกลุ่มเอ็นเอฟซี (NFC) ตะวันตก เข้าบายวีคด้วยความสบายใจ เมื่อทิ้ง ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส ที่ตามกันมาถึง 3 เกม ขณะที่ ไลออนส์ สถิติตกเหลือ 5-1 เกม อยู่อันดับ 2 กลุ่ม NFC เหนือ เป็นรอง "แชมป์เก่า" กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส แค่เกมเดียว โดยสัปดาห์ที่ 7 "สิงโตน้อย" มีคิวเปิดถ้ำรับความท้าทายจาก แอตแลนตา ฟอลคอนส์


กำลังโหลดความคิดเห็น