xs
xsm
sm
md
lg

"โรโม" ตอกตำนานนำคาวบอยส์แชมป์ SB

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โทนี โรโม ควอเตอร์แบ็กสตาร์ออกโรงตอก ดีออน แซนเดอร์ส ตำนาน ดัลลัส คาวบอยส์ ยอดทีมแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ทำนองพร้อมนำต้นสังกัดขึ้นไปผงาดแชมป์ซูเปอร์โบว์ลให้จงได้

ดัลลัส คาวบอยส์ เข้าสู่ช่วงบายวีคด้วยผลงานต่ำกว่ามาตรฐาน ชนะและแพ้อย่างละ 2 เกม ซึ่ง โทนี โรโม เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่โดนตำหนิค่อนข้างมาก กับความผิดพลาดที่เกิดขึ้นในเกมพ่าย ดีทรอยต์ ไลออนส์ คาถิ่น 30-34 เมื่อสัปดาห์ก่อน ทำให้รั้งเพียงอันดับ 3 ของกลุ่มเอ็นเอฟซี (NFC) ตะวันออก

ก่อนหน้านี้ ดีออน แซนเดอร์ส ตำนานตัวคุมปีก "อเมริกาทีม" เปิดปากแสดงความคิดเห็นไม่เชื่อมือ โรโม จะสามารถพา คาวบอยส์ เข้าสู่ซูเปอร์โบว์ลได้ เนื่องจากไม่สามารถไว้วางใจฝีมือจอมทัพวัย 31 ปี ได้เลย

อย่างไรก็ดี ล่าสุด โรโม ออกมาตอกกลับตำนานว่า "ดีออน (แซนเดอร์ส) แสดงความคิดเห็นส่วนตัว เขาก็ยังเป็นเขา ส่วนเราก็ต้องออกไปเล่น (อเมริกัน) ฟุตบอลให้ดี ดัลลัส คาวบอยส์ เป็นทีมที่จะไปถึงซูเปอร์โบว์ล ณ วันใดวันหนึ่ง มันคงน่าตื่นเต้นทีเดียวเมื่อเวลานั้นมาถึง แต่เมื่อคุณมองย้อนกลับไป ย่อมรู้ดีว่าต้องฝ่ากำแพงผ่านพ้นช่วงแย่ๆ ไปให้ได้ ซึ่งมันน่าตื่นเต้นสำหรับทีมอย่างเราที่เป็นนักสู้ เรามีโอกาสออกไปสู่ชัยชนะ"

"โดยที่ผมจะพาทีมไปเป็นแชมป์ซูเปอร์โบว์ล และเมื่อผมทำมันได้ ผมจะจำว่า ดีออน (แซนเดอร์ส) ได้พูดอะไรเอาไว้ และผมก็จะบอกเขาไปว่าผมสามารถทำได้ ซึ่งมันจะทิ่มแทงไปในหูของเขาเอง" โรโม ทิ้งท้าย

สำหรับคืนวันนี้ (อาทิตย์ที่ 16 ต.ค.) คาวบอยส์ เตรียมพบกับศึกหนักเมื่อต้องไปเยือน "นักรบกู้ชาติ" นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ อีกหนึ่งทีมเต็งแชมป์ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 46 ก่อนจะเฝ้าบ้านรออัด เซนต์หลุยส์ แรมส์ และเตรียมชน ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ คู่แข่งร่วมดิวิชันกันต่อไป
โรโม ขอพิสูจน์ต้วเองนำทีมลุ้นแชมป์
แซนเดอร์ส ไม่เชื่อมือรุ่นน้องจอมพลาด
กำลังโหลดความคิดเห็น