xs
xsm
sm
md
lg

"ริโอ" โล่งศาลสั่งจองจำสาวใหญ่คอยคุกคาม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อิบรู โดนศาลสั่งจองจำฐานคุกคามผู้อื่น
ริโอ เฟอร์ดินานด์ โล่งใจไปเปราะหนึ่ง หลังจากศาลสั่งจองจำ ซูซาน อิบรู เป็นเวลา 10 สัปดาห์ ข้อหาที่สาวใหญ่วัย 38 ปี ตามรังควานปราการหลัง "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถึงบ้าน

ซูซาน อิบรู สาวผิวสีมีความคลั่งไคล้ในตัว ริโอ เฟอร์ดินานด์ เป็นอย่างยิ่ง โดยเธอลงทุนเดินทาง 400 ไมล์ จากเพ็คแฮม ทางตอนใต้ของกรุงลอนดอน ขึ้นเหนือไปหาเซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติอังกฤษ ถึงบ้านพัก 3 ครั้งสามคราเมื่อปีก่อน แม้ไม่เคยได้พบหน้ากันแต่ เฟอร์ดินานด์ วัย 32 ปี รู้สึกว่าทั้งตนและครอบครัวไม่ปลอดภัยในชีวิตจึงดำเนินการแจ้งความ

ล่าสุดเรื่องมาถึงศาล ซึ่ง นิโคลัส แซนเดอร์ส ผู้พิพากษาแห่งศาลครูว์ มาจิสเตรทส์ ทางตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศอังกฤษ มีคำสั่งเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ให้จำคุก อิบรู เป็นเวลา 10 สัปดาห์ ฐานมีพฤติกรรมคุกคามฝ่ายโจทก์ โดยม่อนุญาตให้เข้าใกล้ เฟอร์ดินานด์ อีกเป็นอันขาด พร้อมวางภาคทัณฑ์หากกระทำการในลักษณะดังกล่าวอีกจะถูกจองจำเป็นเวลา 10 ปีเลยทีเดียว

โดย แซนเดอร์ส กล่าวถึงจำเลยว่า "การตัดสินในเบื้องต้นได้รับรายงานมาว่าคุณ (อิบรู) ใช้ชีวิตอยู่ในโลกแห่งความเพ้อฝัน ไม่สามารถเข้ากับสถานการณ์ในทางสังคมได้ การแสดงออกของคุณบ่งชี้ให้เห็นถึงความป่าเถื่อนและการดำรงชีวิตที่ไม่เหมาะสม ทั้งยังพยายามให้การเท็จต่อศาลด้วย"

ก่อนตัดสินคดี แซนเดอร์ส ได้รับฟังข้อมูลมาว่า อิบรู มีพฤติกรรมทำร้ายร่างกายและคุกคามผู้อื่น อีกทั้งยังครอบครองอาวุธ โดยครั้งที่สาวใหญ่สติไม่สมประกอบโดนตำรวจเข้ารวบตัว ปรากฏว่าเธอได้ถ่มน้ำลายใส่หน้าเจ้าหน้าที่ด้วย
ริโอ รู้สึกไม่ปลอดภัยในชีวิต
กำลังโหลดความคิดเห็น