xs
xsm
sm
md
lg

"แซนเดอร์ส-ชาร์ป" เข้าหอเกียรติยศ NFL

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดีออน แซนเดอร์ส, แชนนอน ชาร์ป และ มาร์แชลล์ ฟอล์ค ยอดผู้เล่นแห่งยุคทศวรรษที่ 90 ได้รับเกียรติสูงสุดให้มีชื่อติดอยู่ใน "หอเกียรติยศ" (Pro Football Hall of Fame) ของศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ประจำปี 2011
แซนเดอร์ส ขึ้นโพเดียมหลังเข้า HOF
แม้ต้องยกเลิกเกมในสัปดาห์ ฮอล ออฟ เฟม เนื่องจาก NFL ล็อกเอาท์ยาว (4 เดือนครึ่ง) ทำให้ ชิคาโก แบร์ส กับ เซนต์หลุยส์ แรมส์ เตรียมตัวลงตะลุยคนชนคนกันไม่ทัน ทว่าเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เป็นธรรมเนียมที่แคนตัน โอไฮโอ ได้ทำการประกาศบุคลากรที่จะเข้าสู่หอเกียรติยศประจำปี 2011

ปรากฏว่า ดีออน แซนเดอร์ส อดีตตัวคุมปีกซูเปอร์สตาร์ ดัลลัส คาวบอยส์ นำทัพ แชนนอน ชาร์ป ปีกในดีกรีแชมป์ซูเปอร์โบว์ล 3 สมัยกับ เดนเวอร์ บรองโกส์ (2 สมัย) และ บัลติมอร์ เรฟเวนส์ รวมถึง มาร์แชลล์ ฟอล์ค รันนิงแบ็กสตาร์ เซนต์หลุยส์ แรมส์ และ เอ็ด ซาโบล ผู้ถ่ายวิดีโอให้ NFL ฟิล์ม, ริชาร์ด เดนท์ (ดีเฟนซีฟ เอนด์), คริส ฮันเบอร์เกอร์ (ไลน์แบ็กเกอร์), เลส ริชเทอร์ อดีตผู้เล่นสารพัดประโยชน์ "แกะเขาเหล็ก" แรมส์ เข้าหอเกียรติยศกันถ้วนหน้า

โดย "เดอะ ไพรม์ ไทม" แซนเดอร์ส ให้สัมภาษณ์ "ผมผ่านอะไรต่ออะไรมามากมาย ทั้งโดนทอดทิ้ง ขาดเรียน ขาดซ้อม นั่นเพราะผมอยากเป็นสุดยอดนัก (อเมริกัน) ฟุตบอล แต่ผมคงไม่ต้องเสียใจอะไรอีกแล้วเมื่อมาอยู่ที่นี่ มันเป็นความสุขที่สุดในชีวิต"

ด้าน ชาร์ป กล่าวบ้าง "ผมรู้สึกเป็นเกียรติ คุณไม่รู้หรอกว่ามันมีความหมายสำหรับผมมากน้อยแค่ไหน" ส่วน ฟอล์ค ทิ้งท้ายว่า "นี่เป็นสิ่งที่วิเศษยิ่ง ผมดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่ง นี่คือสวรรค์แห่ง (อเมริกัน) ฟุตบอล"
กำลังโหลดความคิดเห็น