xs
xsm
sm
md
lg

“เลอบรอน” ปลื้มยลแดงเดือดถึงแอนฟิลด์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลอบรอน แทรกกายมาอยู่ในแอนฟิลด์เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์ ไมอามี ฮีท แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เป็นปลื้มที่ได้มายลเกมแดงเดือด พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ “หงส์แง ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ เสมอกับ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม 2554

หลังจากที่ “แอลอาร์เอ็มอาร์ แบรนดิง แอนด์ มาร์เก็ตติง” (LRMR Branding & Marketing) บริษัทซึ่งคอยดูแลเรื่องภาพลักษณ์ต่างๆ ของ เลอบรอน เจมส์ ตกลงเซ็นสัญญากับ “เฟนเวย์ สปอร์ตส กรุ๊ป” (Fenway Sports Group) กลุ่มทุนยักษ์ใหญ่ที่เป็นเจ้าของทั้งสโมสรลิเวอร์พูล, ทีมบอสตัน เรด ซ็อกซ์ ในเมเจอร์ลีก เบสบอล, นิวอิงแลนด์ สปอร์ตส เน็ตเวิร์ก เคเบิลทีวียักษ์ใหญ่ในนิวอิงแลนด์ และยังเป็นผู้ถือหุ้น 50 เปอร์เซ็นต์ของรถแข่งแนสคาร์ เฟนเวย์ เรซซิง ทำให้ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติสหรัฐอเมริกาได้ถือครองหุ้นย่อยของ “หงส์แดง” จากสัญญาที่ตกลงกันไว้กับ FSG

มาล่าสุด เลอบรอน เดินทางไปปรากฏตัวต่อเหล่า “เดอะค็อป” ถึงสนามแอนฟิลด์ ได้สัมผัสอรรถรสฟุตบอลอังกฤษคู่บิ๊กแมตช์ที่ ลิเวอร์พูล เจ๊าอริตลอดกาลอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด 1-1 ซึ่งหลังเกมฟอร์เวิร์ด วัย 26 ปี ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “นี่ถือเป็นหนึ่งในประสบการณ์อันยอดเยี่ยมในชีวิตของผมเลยก็ว่าได้ นั่นเป็นเกมที่ทั้งสองทีมเล่นกันได้อย่างเหลือเชื่อ อีกทั้งผ้าพันคอสโมสรก็วิเศษไปเลย”

นอกจากนี้ มีรายงานว่า เลอบรอน บริจาคเงิน 1 หมื่นเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 3.5 แสนบาท) ให้แก่โรงเรียนเซนต์ มาร์กาเรต โคอี ในเมืองลิเวอร์พูล ซึ่งสโมสรดังแห่งเมอร์ซีย์ไซด์มีส่วนร่วมในการนำโค้ชมาฝึกสอนฟุตบอลให้เด็กๆ ในชุมชน โดย เลอบรอน ทิ้งท้ายว่า “ผมเป็นเกียรติที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ ลิเวอร์พูล เอฟซี และภูมิใจเป็นพิเศษที่ได้ช่วยเหลือสโมสรเรื่องของการกุศล มูลนิธิของผมมุ่งมั่นกับการช่วยสนับสนุนเด็กๆ ให้ประสบความสำเร็จมาโดยตลอด มันน่าตื่นเต้นที่ได้ให้ของขวัญเด็กๆ ในทริปแรกของผมที่นี่และได้ทำกิจกรรมเพื่อสังคมกับสโมสรลิเวอร์พูล”
กำลังโหลดความคิดเห็น