xs
xsm
sm
md
lg

"สมอลลิง" หวั่นเชลซีสดเบียดแย่งแชมป์ผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คริส สมอลลิง ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ ยอมรับ "สิงห์บลูส์" เชลซี ทั้งแกร่งและสดมีโอกาสเบียดแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกกับ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดไปจนถึงช่วงท้ายฤดูกาล 2011/12
สมอลลิง โหนโขกเกมผีบุกเสมอเบนฟิกา 1-1
"แชมป์เก่า" แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เชลซี ในบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 18 กันยายนนี้ ก่อนเกมเริ่มขึ้น คริส สมอลลิง เซ็นเตอร์แบ็ก "ผีแดง" ยอมรับ "สิงห์บลูส์" ถือเป็นคู่ปรับแย่งแชมป์ที่น่ากลัว เนื่องจากมีการเสริมขุมกำลังเลือดใหม่เข้ามา

สมอลลิง เผยผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร "การเจอกันในแมตช์นี้ถือเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นยิ่ง เราทราบดีว่านี่เป็นสัปดาห์สำคัญ บางคนอาจกาชื่อ เชลซี ไม่ใช่ทีมลุ้นแชมป์ แต่ผมไม่เคยพูดว่าพวกเขาแก่เกินแกงที่จะเป็นแชมป์ลีก เนื่องจากพวกเขามีการเซ็นสัญญานักเตะที่น่าสนใจเข้ามา มันทำให้พวกเขามีความสดยิ่งขึ้น"

ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา "สิงห์บลูส์" ตะปบ โอริออล โรเมอู มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติสเปน พร้อมด้วย ฆวน มาตา เพลย์เมคเกอร์เพื่อนร่วมชาติ มาสู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เช่นเดียวกับ ราอูล เมเรเลส ห้องเครื่องโปรตุกีส และ โรเมลู ลูกากา กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติเบลเยียม ขณะที่ ธีบาอู กูร์ตัวส นายทวารดาวรุ่งชาวเบลเยียม ถูกส่งตัวให้ แอตเลติโก มาดริด ในลา ลีกา ยืมไปเฝ้าเสา

ปัจจุบัน เชลซี เก็บไป 10 คะแนนจากการลงสนาม 4 นัด รั้งอันดับ 3 ตามหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด จ่าฝูง และ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี อยู่สองแต้มด้วยกัน ขณะที่ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก "สิงห์บลูส์" ประเดิมรอบแบ่งกลุ่ม เรียกความมั่นใจด้วยการปราบ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ของเยอรมนี 2-0 ช่วงกลางสัปดาห์ที่เพิ่งผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น