xs
xsm
sm
md
lg

"เมเรเลส" อ้างถูกหงส์บีบให้ย้ายทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราอูล เมเรเลส มิดฟิลด์เท้าหนักของ เชลซี ออกมาโจมตี ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดเก่าว่าไม่รักษาสัญญา พร้อมอ้างว่าตนถูกบังคับให้ทำเรื่องขึ้นบัญชีย้ายทีมเพื่อที่ "หงส์แดง" จะได้ขายออกไปให้แก่คู่แข่งร่วมลีกเมืองผู้ดีเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา
เมเรเลส
เมเรเลส ย้ายไปร่วมทัพ เชลซี ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท) ในนาทีสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะเมื่อสองอาทิตย์ที่แล้ว โดยการย้ายทีมครั้งนี้สร้างความไม่พอใจแก่ "เดอะ ค็อบ" จำนวนมาก เพราะปรากฎว่าดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสขอขึ้นบัญชีย้ายทีมเอง

ก่อนหน้านี้มิดฟิลด์วัย 28 ปียืนยันว่าไม่เคยต้องการย้ายออกจากแอนฟิลด์เลย และจะเปิดเผยให้ทราบภายหลังถึงสาเหตุที่ต้องตัดสินใจอำลาจาก ลิเวอร์พูล

ล่าสุด เมเรเลส ก็ออกมาชี้แจงถึงการย้ายทีมของตนเองว่า "ผมรับรู้ว่า ลิเวอร์พูล ต้องการขายผมออกไปในช่วงซัมเมอร์ ซึ่งมันสร้างความประหลาดใจแก่ผมเล็กน้อย สิ่งที่ผมต้องพูดคือผมมีสัญญาอย่างหนึ่งกับ ลิเวอร์พูล ซึ่งไม่ได้รับการทำตามสัญญา มันไม่ใช่เวลาที่จะมาโทษใคร แต่นั้นคือสาเหตุว่าทำไมแฟนบอล ลิเวอร์พูลไม่แน่ใจถึงสาเหตุที่ผมย้ายออกมา"

ทั้งนี้มีข่าวลือระบุว่า ลิเวอร์พูล เคยสัญญากับ เมเรเลส ว่าจะเพิ่มเงินค่าเหนื่อยให้ ถ้าหากทำผลงานน่าประทับใจในฤดูกาลแรกกับทีม

"ลิเวอร์พูล ขอให้ผมทำเรื่องขึ้นบัญชีย้ายทีม นั้นเป็นเรื่องปกติ ดังนั้นผมจึงต้องทำ และเมื่อ เชลซี แสดงความสนใจ มันก็เหมือนเป็นโอกาสทอง" เมเรเลส กล่าวต่อ "ตอนนี้ผมอยู่ที่นี่กับ เชลซี แล้ว มันเป็นการผจญภัยครั้งใหม่ของผม ผมต้องการทำผลงานที่ดีกับทีม"
กำลังโหลดความคิดเห็น