xs
xsm
sm
md
lg

สิงโตจ๊าก!! ยูฟาแบน "รูน" 3 นัด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ หมดสิทธิ์ลงช่วยอังกฤษ 3 นัด
ทีมชาติอังกฤษถึงคราววิกฤต เมื่อสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟา ออกบทลงโทษแบน เวนย์ รูนีย์ ดาวยิงของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ห้ามลงสนามช่วยทีมสิงโตคำรามในศึกฟุตบอลยูโร 2012 รอบสุดท้ายที่ยูเครนและโปแลนด์ เป็นจำนวน 3 นัด หลังตบะแตกเตะใส่ผู้เล่นของมอนเตเนโกรในเกมรอบคัดเลือกนัดสุดท้ายเมื่อวันที่ 7 ต.ค. ที่ผ่านมา


หอกหน้าของผีแดง ระเบิดอารมณ์เตะใส่ มิโอแดร็ก ซูโดวิช ผู้เล่นของมอนเตเนโกรเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา (7 ต.ค.) ส่งผลให้ถูก วูลฟ์กัง สตาร์ค ผู้ตัดสินเกมดังกล่าวควักใบแดงไล่ออกจากสนามไป และต้องรอทางยูฟาตัดสินเพื่อพิจารณาลงโทษอีกครั้ง

ล่าสุด ยูฟา ได้ประกาศลงโทษ รูนีย์ จากการกระทำดังกล่าว ด้วยการสั่งแบนห้ามลงสนามให้ทีมชาติอังกฤษในเกมรอบสุดท้ายของศึกฟุตบอลยูโร 2012 ที่ยูเครน และ โปแลนด์ เป็นจำนวน 3 นัด หรือหมายความว่าหอกทีมชาติอังกฤษรายนี้จะหมดสิทธิ์ช่วยทีมในการแข่งขัน 3 นัดแรกของรอบ 16 ทีมสุดท้ายทั้งหมด ในช่วงกลางปีหน้า

สำหรับ ฟาบิโอ คาเปลโล นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ อาจต้องปวดหัวหลังนักเตะคนสำคัญของทีมโดนลงโทษ 3 นัด ซึ่งทำให้ "ดอน ฟาบิโอ" ต้องเลือกเฟ้นแข้งรายใหม่เข้ามาแทนรูนีย์ เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับศึกชิงถ้วยยุโรปปีหน้า โดยมีตัวเลือกอย่าง ดาร์เรน เบนท์ (แอสตัน วิลลา),บ็อบบี ซาโมรา(ฟูแลม),แดนนี เวลเบ็ค(แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด),ดาเนียล สเตอร์ริดจ์(เชลซี),เจอร์เมน เดโฟ(ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส) และ ปีเตอร์ เคราช์ (สโต๊ก ซิตี) ไว้ให้พิจารณา
กำลังโหลดความคิดเห็น