xs
xsm
sm
md
lg

"เซอร์" เสนอสิงโตใช้ "เวลเบ็ค" แทนรูนีย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เสนอให้ "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษใช้บริการ แดนนี เวลเบ็ค แทนที่การขาดหายไปของ เวย์น รูนีย์ ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติ (ยูโร) 2012 รอบสุดท้ายนัดแบ่งกลุ่ม
เวลเบ็ค เล่นได้โดดเด่นกับผีแดงซีซันนี้
การที่ เวย์น รูนีย์ เสียบสกัดใส่ผู้เล่นมอนเตเนโกร ในยูโร 2012 รอบคัดเลือก นัดสุดท้าย เมื่อช่วงต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ทำให้ศูนย์หน้าจากสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟา) ลงดาบแบน 3 นัด หมดสิทธิช่วยทีมชาติอังกฤษลุยรอบแบ่งกลุ่มของรอบสุดท้ายไปโดยปริยาย

จากสถานการณ์ดังกล่าวนอกจากชั่งใจ ฟาบิโอ คาเปลโล ว่าจะตัดสินใจดึง "รูน" ไปแข่งที่โปแลนด์-ยูเครน หรือไม่ ยังต้องมาดูว่ากุนซือชาวอิตาเลียนจะใช้บริการดาวยิงคนใดลงสนาม เพราะตัวเลือกมีอยู่หลายคนไม่ว่าจะเป็น เจอร์เมน เดโฟ, แอนดี คาร์โรลล์, ดาร์เรน เบนท์, ปีเตอร์ เคราช์ หรือว่า แดนนี เวลเบ็ค

ซึ่ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ออกโรงหนุนศิษย์ก้นกุฏิ "แดนนี (เวลเบ็ค) พร้อมแล้ว ส่วนตัวผมไม่กังวลใจเกี่ยวกับนักเตะคนนี้เลย เขามีพรสวรรค์ในบรรดากองหน้าในเกมของอังกฤษ อีกทั้ง แดนนี แกร่งทั้งร่างกายและจิตใจ เขามีความเชื่อและเชื่อมั่นในตัวเอง เป็นแข้งที่ฉลาด ตอนนี้เขาพร้อมสำหรับเกมระดับชาติ"

"แดนนี (เวลเบ็ค) มีพรสวรรค์จริงๆ เราจึงอดทนได้เพื่อเขา เพราะเด็กคนนี้สูงใหญ่ขึ้นมาก มีความเร็วมากขึ้นด้วย ไม่ค่อยมีปัญหา ตอนนี้เขาเต็มเปี่ยมด้วยพลัง แม้อายุเพิ่ง 20 ปี แต่เขาพัฒนาในการเรียนรู้แท็คติก ทั้งยังเป็นนักเตะที่เต็มไปด้วยทักษะเรื่องเทคนิคการเล่น" บรมกุนซือชาวสกอตติชชูแข้งในสังกัดเต็มที่
กำลังโหลดความคิดเห็น