xs
xsm
sm
md
lg

"เซเรนา"ทวิตปัดข่าวกิ๊กนักร้องคันทรี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา วิลเลียมส์
เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสหญิงอดีตมือ 1 ของโลก ชาวอเมริกัน ออกมาปฏิเสธข่าวควง เจค โอเวนส์ นักร้องเพลงคันทรีชื่อดังไปดินเนอร์ในภัตตาคารย่านแอลเออย่างหวานฉ่ำว่าไม่เป็นความจริง และดินเนอร์ในฐานเพื่อนเท่านั้น ผ่านทางทวิตเตอร์ของตัวเอง

เมื่อวันศุกร์ที่ 7 ต.ค. ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น เซเรนา ตกเป็นข่าวคราวถึงความรักครั้งใหม่ เมื่อมีสื่อจับภาพเจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 13 สมัย กับ เจค โอเวนส์ นักร้องเพลงคันทรีชาวอเมริกัน ดินเนอร์กันสองต่อสองในภัตตาคารแห่งหนึ่งย่านแอลเอ อย่างไรก็ตามทั้งคู่กลับไม่แสดงท่าทีโรแมนติกให้เห็นแต่อย่างใด

ล่าสุด หวดหญิงวัย 30 ปี ได้ออกมาปฏิเสธเรื่องดังกล่าวผ่านทางทวิตเตอร์อย่างยาวเหยียดว่าไม่เป็นความจริง โดยระบุว่า "ฉันขอปฏิเสธว่าไม่ได้เดทกับเจค โอเวนส์ ทั้งหมดเป็นเพียงข่าวลือ เขาเป็นสุภาพบุรุษและมีแฟนสาวที่น่ารักมาก ถือเป็นเรื่องที่ไม่ยุติธรรมสำหรับฉัน รวมถึงเจคและแฟนสาวของเขาเลย เราดินเนอร์กันในฐานะเพื่อนเท่านั้น"

สำหรับผลงานในสนาม หลังหมดสิทธิ์ลงหวดศึกใหญ่ส่งท้ายปี "ดับเบิลยูทีเอ แชมเปียนชิป" ที่เมืองอิสตันบูล ประเทศตุรกี ปลายเดือนนี้เนื่องจากคะแนนสะสมไม่เพียงพอ เซเรนาก็ได้ประกาศปิดฤดูกาลหวดของตัวเองในปีนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก่อนจะมีคิวกลับมาจับแร็กเกตอีกครั้งในเดือนมกราคมปีหน้า กับศึกแกรนด์สแลมแรกของปีที่ออสเตรเลีย "ออสเตรเลียน โอเพน 2012"
ภาพหลุดของทั้งคู่เมื่อสัปดาห์ก่อน
กำลังโหลดความคิดเห็น