xs
xsm
sm
md
lg

"ซโวนาเรวา" ปลื้มได้ถ่ายนู้ดสมใจ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวรา ซโวนาเรวา
เวรา ซโวนาเรวา นักเทนนิสมือวางอันดับ 3 ของโลก ชาวรัสเซีย กล่าวความรู้สึกเป็นปลื้มที่ได้ตัดสินใจสลัดชุดยูนิฟอร์มเทนนิสของตัวเองทิ้ง ก่อนถ่ายนู้ดลงนิตยสารอีเอสพีเอ็น ฉบับ "นู้ดนักกีฬา" เพราะเป็นสิ่งที่อยากทำมานานแล้ว

หวดวัย 27 ปี จากแดนหมีขาว เดินตามรอยของเซเรนา วิลเลียมส์ อดีตมือ 1 ชาวอเมริกัน ด้วยการเปลื้องผ้าโชว์สรีระงดงามอันเป็นผลจากการเล่นกีฬาครั้งแรก ลงนิตยสารของอีเอสพีเอ็น (ESPN) ฉบับพิเศษ The Body Issue ด้วยคอนเซ็ปต์ "Bodies We Want 2011" ร่วมกับบรรดานักกีฬาชื่อดังจากวงการกีฬาทั่วโลก ตามธรรมเนียมที่ปฏิบัติกันมาตั้งแต่ปี 2009

ซโวนาเรวา กล่าวถึงกิจกรรมนี้อย่างอารมณ์ดีว่ารู้สึกสนุกมาก และเป็นสิ่งที่ใฝ่ฝันอยากลองทำมาโดยตลอด โดยกล่าวว่า "ฉันไม่ค่อยแน่ใจนักว่าตัวเองจะรู้สึกอย่างไร แต่ความเป็นจริงคือฉันสนุกกับมันมากเลยทีเดียว สำหรับฉันแล้วถือเป็นสิ่งที่ฉันอยากคิดลองทำมานานแล้ว เหมือนที่ใครๆต่างก็มีเรื่องที่อยากลองทำสักครั้งหนึ่งในชีวิตเช่นกัน"

ส่วนผลงานในสนามของซโวนาเรวา ล่าสุดเพิ่งตกรอบสามในรายการ"ไชนา โอเพน" ที่ประเทศจีน หลังพ่าย อนา อิวาโนวิช อดีตมือ 1 ชาวเซิร์บอย่างหมดรูป 2-0 เซต 6-2, 6-1 ทำให้หวดแดนหมีขาวต้องรีบเค้นฟอร์มในช่วงท้าย เพื่อคว้าโควต้าเข้าไปเล่นศึกหวดใหญ่ส่งท้ายปี "ดับเบิลยูทีเอ แชมเปียนชิป" ที่เมืองอิสตันบูล ประเทศตุรกี ระหว่างวันที่ 25-30 พฤศจิกายนนี้ หลังบรรดามือดัง 5 รายอย่าง คาโรไลน์ วอซเนียคกี,มาเรีย ชาราโปวา,เพทรา วิโทวา,วิคตอเรีย อซาเรนกา และ หลี่ นา ตีตั๋วหวดเรียบร้อยแล้ว

ชมเบิ้องหลังนู้ดของ ซโวนาเรวา


ภาพของซโวนาเรวา ในนิตยสารอีเอสพีเอ็น
เซเรนา ถ่ายให้อีเอสพีเอ็นปี 2009
กำลังโหลดความคิดเห็น