xs
xsm
sm
md
lg

วิสกี้เฉือน 1-0 ยังมีลุ้นตั๋วยูโร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ผู้เล่นสกอตฉลองหลังยิงประตูได้
"วิสกี้" สกอตแลนด์ ยังมีความหวังต่อการผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2012 ที่ประเทศยูเครนและโปแลนด์ ในกลางปีหน้า หลังจากเฉือนชนะ ลิกเตนสไตน์ 1-0 ในเกมรอบคัดเลือก เมื่อวันเสาร์ที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา

โดย เคร็ก แม็คเคล-สมิธ กองหน้าทีม ไบร์ทตัน จากลีกเดอะ แชมเปียนชิป เป็นคนยิงประตูชัย 1-0 ในนาที 32 ให้ สกอตแลนด์ บุกเก็บสามคะแนนเต็มจาก ลิกเตนสไตน์ ในแมตช์ที่สนามเรนพาร์ก สเตเดียม ในเมืองวาดุซ

ด้าน เคร็ก เลเวน กุนซือ "ขี้เมา" เปิดเผยหลังจบเกมว่า "เราทำให้เกมนี้ยากกว่าที่ควรเป็น เรามีโอกาสมากพอในครึ่งแรกที่จะทำให้เกมจบ และแน่นอนเมื่อคุณยิงประตูที่สองไม่ได้ คู่ต่อสู้ก็ยังมีความหวัง แต่ด้วยเกมที่จบลง ผมรู้สึกตื่นเต้นไปกับลูกทีมทุกคน เราอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องการก่อนที่เกมจะเริ่มขึ้น"

ตอนนี้ สกอตแลนด์ ขึ้นมาเป็นรองจ่าฝูงกลุ่มไอด้วยการมี 11 คะแนนทิ้งห่างเพียงคะแนนเดียวจากอันดับ 3 สาธารณรัฐเช็ก ทั้งสองทีมจึงต้องลุ้นในเกมรอบคัดเลือกนัดสุดท้ายวันอังคารที่ 11 ตุลาคมนี้ โดย สกอตแลนด์ เจองานหนักบุกเยือน "แชมป์เก่า" สเปน จ่าฝูงของกลุ่มที่ชนะ 7 นัดรวด ขณะที่ เช็ก ฟาดแข้งกับ ลิธัวเนีย

สกอตแลนด์ จำเป็นต้องโค่น สเปน เพื่อการันตีอันดับสองของกลุ่มได้สิทธิ์ไปเตะรอบเพลย์ออฟ หรือต้องยืมจมูกคนอื่นหายใจลุ้นให้ ลิธัวเนีย พลิกล็อกเอาชนะ เช็ก


กำลังโหลดความคิดเห็น