xs
xsm
sm
md
lg

วิสกี้เสียโทษนาทีท้ายเจ๊าเช็ก 2-2 คัดยูโร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟลทเชอร์ ยิงให้ สกอตแลนด์ นำก่อนถูกตีเสมอ 2-2
มิคาล คัดเล็ก ซัดจุดโทษนาทีสุดท้ายให้ สาธารณรัฐเช็ก บุกมาเสมอ สกอตแลนด์ 2-2 ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2012 รอบคัดเลือก กลุ่มไอ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 3 กันยายน

เกมที่สนามแฮมป์เดน ปาร์ก ที่เมืองกลาสโกว์ นัดนี้มาสนุกเอาในช่วง 15 นาทีสุดท้าย โดย ยาร์โรสลาฟ พานซิล ยิงประตูนาที 78 ให้ เช็ก ตามตีเสมอ สกอตแลนด์ 1-1 หลังจากเจ้าถิ่นทำประตูออกนำจาก เคนนี มิลเลอร์ ตั้งแต่ท้ายครึ่งแรก

หลังจากนั้นนาที 83 ดาร์เรน เฟลทเชอร์ มิดฟิลด์กัปตันทีมจากค่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลุดเข้าไปซัลโวให้ สกอตแลนด์ นำอีกครั้ง 2-1 จนเกือบเก็บสามคะแนนเต็ม แต่ความหวังของ "วิสกี้" ถูกทำลายในนาทีสุดท้าย แดนนี วิลสัน ไปทำฟาวล์ แยน เรเซ็ก จนเสียจุดโทษ คัดเล็ก สังหารไม่พลาดให้ เช็ก เสมอ 2-2 บุกมาแบ่งแต้มสำเร็จ

โอกาสของ สกอตแลนด์ ที่จะผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้าย ฟุตบอลยูโร 2012 ที่โปแลนด์และยูเครนในปีหน้าเหลือน้อยลง เพราะการเสมอนัดนี้ทำให้ทีมมีคะแนนตามหลัง เช็ก อันดับสองของตาราง 5 แต้ม โดยจ่าฝูงกลุ่มไอเป็นของ สเปน ที่มี 15 แต้ม แต่ทั้งนี้ สกอตแลนด์ ซึ่งเตะน้อยกว่า 1 นัดอาจลดส่วนต่างกับ เช็ก เหลือ 2 แต้ม ถ้าหากเอาชนะ ลิธัวเนีย ได้ในเกมวันอังคาร์ที่ 6 กันยายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น