xs
xsm
sm
md
lg

"อนา" ลั่นไม่กลัว "เซเรนา" 16 คนยูเอสฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อนา อิวาโนวิช กับอิริยาบถระหว่างแข่งขัน
อนา อิวาโนวิช แร็กเกตอดีตมือ 1 ของโลก ชาวเซอร์เบีย เผยตนพร้อมแล้วที่จะเผชิญหน้ากับ เซเรนา วิลเลียมส์ อดีตมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน ในการแข่งขัน ยูเอส โอเพน รอบ 16 คนสุดท้ายที่สหรัฐอเมริกา ลั่นจะทำให้คู่แข่งต้องเจองานยากอย่างแน่นอน หลังมั่นใจในฟอร์มการเล่นของตัวเอง

อดีตมือ 1 ชาวเซิร์บ ตบเท้าเข้าสู่การแข่งขันรอบ 16 คนสุดท้ายได้สำเร็จ หลังหวดเอาชนะ สโลน สตีเฟนส์ มือหวดชาวอเมริกัน ไป 2-0 เซต 6-3,6-4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่ง อิวาโนวิช จะเข้าไปเจอกับของแข็งอย่าง เซเรนา วิลเลียมส์ อดีตมือ 1 ขวัญใจเจ้าถิ่น ที่เพิ่งโค่น วิคตอเรีย อซาเรนกา มือดีจากเบลารุส 6-1,7-6(7-5) ได้ในวันเดียวกัน

หวดสาววัย 23 ปี กล่าวความรู้สึกถึงแมทซ์ที่จะพบกับเซเรนา ในรอบ 16 คนสุดท้าย ที่ฟลัชชิง มีโดวส์ ว่า "ฉันรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เผชิญหน้ากับเซเรนา เพราะฉันคิดว่าเธอคือผู้เล่นที่ร้อนแรงที่สุดในเวลานี้ และถือเป็นความท้าทายอย่างแท้จริง"

แม้จะเป็นงานยาก แต่ อิวาโนวิช ก็ไม่ได้มีท่าทีที่หวั่นกลัวต่อ เซเรนา ที่กลับมาคืนฟอร์มแกร่งอีกครั้งแต่อย่างใด โดยกล่าวว่า "ถือเป็นแมทซ์ที่ค่อนข้างยาก เมื่อฉันถูกจับให้มาเผชิญหน้ากับเซเรนา ในรอบ 16 คนสุดท้าย แต่ฉันกำลังอยู่ในฟอร์มการเล่นที่ดี และรู้สึกสนุกกับการแข่งขันอีกครั้ง ดังนั้น ฉันจะทำให้เธอได้เจอบทเรียนในแมทซ์นี้"
เซเรนา วิลเลียมส์ คู่ต่อสู่คนต่อไปของน้องอนา
กำลังโหลดความคิดเห็น