xs
xsm
sm
md
lg

"อุสต์ไฮเซน" ลั่นล่าแชมป์ศึก "ฟรายส์ฯ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


หลุยส์ อุสต์ไฮเซน เจ้าของแชมป์ "ดิ โอเพน 2010" ชาวแอฟริกาใต้ ประกาศตั้งเป้าหมายคว้าชัยชนะในศึก "ฟรายส์ ด็อท คอม" เพื่อลบล้างความผิดหวัง หลังประสบความล้มเหลวในการเข้าร่วมการแข่งขัน "พีจีเอ ทัวร์" ฤดูกาลนี้ จากการรายงานของ "รอยเตอร์ส"

หลังจากที่ หลุยส์ ได้รับการ์ดทัวร์เข้าร่วมการแข่งขัน "พีจีเอ ทัวร์" ในฤดูกาล 2011 แต่ไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร โดยลงแข่งขัน 13 ทัวร์นาเมนต์ ผ่านการตัดตัว 8 รายการ และจบท้อป 10 ได้เพียงรายการเดียว ซึ่งตามกฏของฝ่ายจัดการแข่งขันแล้ว หาก อุสต์ไฮเซน ต้องการที่จะรักษาทัวร์การ์ดเข้าร่วมดวลสวิงในฤดูกาลต่อไปก็จำเป็นต้องลงสนามให้ครบ 15 รายการ

โดย นักกอล์ฟวัย 28 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "รอยเตอร์ส" ว่า "นี่คือปีที่น่าผิดหวังที่สุดก็ว่าได้ หลังจากประสบปัญหาบาดเจ็บหลังในรายการ 'แคนาเดียน โอเพน' ซึ่งพอคัมแบ็กกลับมาฟอร์มการเล่นก็ยังตะกุกตะกักอยู่ แต่อย่างไรก็ดีตอนนี้ผมรู้สึกว่ามาตราฐานของตนเองกำลังพัฒนาไปทิศทางที่ดีขึ้น ดังนั้นในการแข่งขัน 'ฟรายส์ ด็อท คอม' สัปดาห์นี้ ผมจึงได้ตั้งเป้าหมายเป็นพิเศษเพื่อเรียกความมั่นใจให้กลับคืนมา"

"จากนี้ต่อไป (2 รายการ ฟอลล์ ซีรีส์) ผมจะมุ่งหน้าไปแข่งขันที่สาธารณรัฐประชาชนจีน รวมถึงภูมิภาคเอเชีย และกลับมาปิดฤดูกาลที่ยุโรป โดยช่วงปิดฤดูกาลผมคงเร่งฟื้นจุดบอดต่างๆ เพื่อให้กลับมาสู่เกมได้อีกครั้งในปีหน้า" อุสต์ไฮเซน กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับ หลุยส์ จะลงทำการแข่งขันสัปดาห์นี้ในศึกกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการ "ฟรายส์ ดอท คอม" ชิงเงินรางวัลรวม 5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 150 ล้านบาท) ณ สนาม คอร์ด วัลเล กอล์ฟ คลับ เมืองซาน มาร์ติน รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่จะมีการประเดิมสนามรอบแรกวันนี้ (6 ต.ค.)
กำลังโหลดความคิดเห็น