xs
xsm
sm
md
lg

"โดนัลด์" ลั่นเดินหน้าต่อศึกแคนาเดียนฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ลุค โดนัลด์ ก้านเหล็กหมายเลข 1 โลกชาวอังกฤษ เผยว่า แม้ตนเองจะผิดหวังที่ไม่ผ่านการตัดตัวในศึก "ดิ โอเพน" แต่ก็จะขอเดินหน้าสู่ต่อ โดยพร้อมจะแก้มืออีกครั้งในการแข่งขัน "แคนาเดียน โอเพน" ในสัปดาห์นี้ เพื่อรักษาบัลลังก์มือ 1 ต่อไป จากการรายงาน "เอเอฟพี"

ศึกกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการ "อาร์บีซี แคนาเดียน โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 5.2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 156 ล้านบาท) ณ สนาม ชาฟเนสซีย์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ เมืองแวนคูเวอร์ รัฐบริติชโคลัมเบีย ประเทศแคนาดา จะมีการดวลสวิงรอบแรกคืนวันนี้ (21 ก.ค.)

โดย นักกอล์ฟวัย 33 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "เอเอฟพี" ว่า "ผมรู้สึกผิดหวังมากในการแข่งขันสัปดาห์ก่อน ณ รอยัล เซนต์ จอร์สจฯ ที่ได้หมายมั่นปั้นมือว่าจะลุ้นคว้าชัยให้ได้ แต่กลับเล่นได้ไม่ดีนัก อย่างไรก็ดีเรื่องดังกล่าวมันผ่านพ้นไปแล้ว เวลานี้ผมตั้งเป้าหมายใหม่ในการแข่งขัน 'แคนาเดียน โอเพน' เรียบร้อย"

"แน่นอนแชมป์เมเจอร์ คือ เป้าหมายหลัก แต่เวลานี้บัลลังก์มือ 1 โลก คือ สิ่งที่ผมต้องรักษาไว้เช่นกัน ดังนั้นในการแข่งขันรายการนี้ผมจึงตั้งเป้าไว้ว่าจะต้องคว้าชัยให้ได้ และลืมเรื่องราวความผิดหวังให้หมด เพื่อเดินหน้าต่อไป" โดนัลด์ กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น