xs
xsm
sm
md
lg

"โดนัลด์" ฝืดต่อรอบสองสวิงแคนาเดียนฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ธอมป์สัน
ลุก โดนัลด์ โปรมือ 1 ของโลกชาวอังกฤษ ยังหาฟอร์มเก่งไม่เจอ หลังตีเกิน 3 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวมมี 3 โอเวอร์พาร์ รั้งอันดับ 52 ร่วมในรอบสอง ศึกดวลวงสวิงแคนาเดียน โอเพน เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ขณะที่ แชด แคมป์เบลล์ และ ไมเคิล ธอมป์สัน สองโปรอเมริกันกลายเป็นผู้นำร่วมกันที่สกอร์รวม 4 อันเดอร์พาร์

ศึกกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการ อาร์บีซี แคนาเดียน โอเพน ชิงเงินรางวัลรวมประมาณ 156 ล้านบาท ที่สนาม ชาฟเนสซีย์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ระยะ 7,010 หลา พาร์ 70 ในเมืองแวนคูเวอร์ รัฐบริติชโคลัมเบีย ประเทศแคนาดา เมื่อวันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคมที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงรอบสอง

โดย ลุก โดนัลด์ มือ 1 ของโลกชาวอังกฤษ ซึ่งสัปดาห์ที่แล้วไม่ผ่านตัดตัวกอล์ฟเมเจอร์ดิ โอเพน ที่บ้านเกิด ยังทำผลงานไม่ดี ออกรอบมาวันนี้เสีย 4 โบกีจาก 12 หลุมแรก หลังจากนั้นแก้คืนด้วยเบอร์ดีที่หลุม 14 และ 15 แต่หลุมสุดท้ายก็เสียอีกโบกี จบวันตีเกิน 3 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวมมี 3 โอเวอร์พาร์ อยู่ที่ 52 ร่วม

ขณะที่ผู้นำรอบสองตกเป็นของ แชด แคมป์เบลล์ และ ไมเคิล ธอมป์สัน สองนักกอล์ฟสหรัฐฯ ที่สกอร์รวม 4 อันเดอร์พาร์ โดย แคมป์เบลล์ เก็บเพิ่มรอบสอง 3 อันเดอร์พาร์ จากการทำ 5 เบอร์ดีและ 2 โบกี ส่วน ธอมป์สัน หวดเพิ่ม 4 อันเดอร์พาร์ หลังทำ 5 เบอร์ดีและเสียแค่โบกีเดียว

พอล กอยดอส และ ลี แจนเซน อีกสองก้านเหล็กชาวอเมริกันรั้งอันดับ 3 ร่วมบนลีดเดอร์บอร์ดด้วยสกอร์รวม 3 อันเดอร์พาร์ ขณะที่ ชาร์ล ชวาร์ทเซล สวิงชาวแอฟริกาใต้ เจ้าของแชมป์เดอะ มาสเตอร์ส เก็บอีก 3 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 2 อันเดอร์พาร์ ขึ้นมาอยู่ที่ 5 ร่วมกับนักกอล์ฟอีก 6 คน รวมถึง เจฟฟ์ โอกิลวี ชาวออสซี และ ริคกี ฟาวเลอร์ ดาวรุ่งจากสหรัฐฯ

ส่วน แมตช์ คูชาร์ ผู้ทำเงินรางวัลสูงสุดของพีจีเอ ทัวร์ ปีที่แล้ว โฆเซ มาเรีย โอลาซาบัล อดีตแชมป์เดอะมาสเตอร์ส 2 สมัยชาวสเปน พอล เคซีย สวิงมือดีชาวอังกฤษ และ "แชมป์เก่า" คาร์ล เพตเตอร์สสัน จากสวีเดน เป็นหนึ่งในนักกอล์ฟชื่อดังที่ไม่ผ่านตัดตัวซึ่งกำหนดสกอร์ไว้ 4 โอเวอร์พาร์
แคมป์เบลล์
โดนัลด์ ยังผลงานไม่ดี
กำลังโหลดความคิดเห็น