xs
xsm
sm
md
lg

ยูโรเปียนฯขู่ถอด "สกอต โอเพน" ออกผัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จอร์จ โอเกรดี ประธานทัวร์นาเมนต์ ยูโรเปียน ทัวร์
จอร์จ โอเกรดี ประธานทัวร์นาเมนต์ "ยูโรเปียน ทัวร์" ออกโรงขู่ฝ่ายจัดการแข่งขัน "สกอต โอเพน" ให้รีบหาสปอนเซอร์รายใหม่เข้ามาสนับสนุนโดยไว หลังถูก บาร์เคลย์ส ธนาคารยักษ์ใหญ่ของประเทศอังกฤษ ประกาศถอนสปอนเซอร์ไปก่อนหน้านี้ โดยเผยทัวร์นาเมนต์ "เฟรนช์ โอเพน" กำลังรอเสียบตารางดังกล่าวแทนที่ จากการรายงานของ "สกอตส์แมน"

หลังจากที่ บาร์เคลย์ส ประกาศยืนยันแล้วว่า ได้บรรลุข้อตกลงสิ้นสุดการเป็นผู้สนับสนุนรายใหญ่ของรายการ "สกอตติช โอเพน" หลังจากเป็นสปอนเซอร์หลักประจำทัวร์นาเมนต์นี้มานาน 10 ปี นับตั้งแต่ปี 2002 จึงทำให้ทางยูโรเปียนฯ ต้องการทราบทิศทางของทัวร์นาเมนต์ว่าจะเดินไปทางไหนต่อไป

โดย โอเกรดี ประธานของ "ยูโรเปียน ทัวร์" เปิดเผยว่า "มันไม่ใช่เรื่องที่ดีแน่นอน หากทางฝ่ายจัดทัวร์นาเมนต์ไม่สามารถหาสปอนเซอร์ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเวลาผ่านไปเนิ่นนานก็จะยิ่งส่งผลต่อทางยูโรเปียน ทัวร์ของเรา ดังนั้นพวกเขาจึงจำเป็นต้องเร่งหาคำตอบให้เร็วที่สุดก่อนสิ้นปีนี้ โดยล่าสุดทางฝ่ายจัดการแข่งขัน 'เฟรนช์ โอเพน' ได้ยื่นข้อเสนอมาให้เราพิจารณาแล้ว "

ทั้งนี้ ศึก "สกอต โอเพน" ถือเป็นรายการเก่าแก่ของ "ยูโรเปียน ทัวร์" และเป็นทัวร์นาเมนต์ธรรมเนียม 1 สัปดาห์ก่อนที่จะมีการแข่งขันเมเจอร์ รายการ "ดิ โอเพน"
กำลังโหลดความคิดเห็น