xs
xsm
sm
md
lg

"บาร์เคลย์ส" ถอนสปอนเซอร์ "สกอต โอเพน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลุค โดนัลด์ เจ้าของแชมป์ สกอตติช โอเพน 2011
บาร์เคลย์ส ธนาคารยักษ์ใหญ่ของประเทศอังกฤษ ประกาศถอนตัวจากการเป็นสปอนเซอร์หลักของรายการ "สกอตติช โอเพน" ขณะเดียวกัน จอร์จ โอเกรดี ประธานทัวร์นาเมนต์ "ยูโรเปียน ทัวร์" ยืนยันจะมีผู้สนับสนุนรายใหม่มาซัพพอร์ตทัวร์นาเมนต์นี้อย่างแน่นอน จากการรายงานของ "สปอร์ติง ไลฟ์"

ทั้งนี้ บาร์เคลย์ส ประกาศยืนยันแล้วว่า ได้บรรลุข้อตกลงสิ้นสุดการเป็นผู้สนับสนุนรายใหญ่ของรายการ "สกอตติช โอเพน" หลังจากเป็นสปอนเซอร์หลักประจำทัวร์นาเมนต์นี้มานาน 10 ปี นับตั้งแต่ปี 2002

โดย โอเกรดี ประธานของ "ยูโรเปียน ทัวร์" เผยว่า "เราต้องขอขอบคุณทาง บาร์เคลย์ส ที่เป็นผู้สนับสนุนการแข่งขันมาโดยตลอด ทั้งทางด้านวิสัยทัศน์ รวมถึงความสำเร็จที่เกิดขึ้น จุดนี้เราแสดงความเคารพต่อการตัดสินใจทั้งหมด อย่างไรก็ดีเรามั่นใจว่า จะมีผู้ให้การสนับสนุนรายใหม่มาแทนที่การแข่งขันทัวร์นาเมนต์นี้ที่จะครบ 30 ปี ในเดือนกรกฏาคมปีหน้าอย่างแน่นอน"

ขณะที่ ทิม พีท ผู้อำนวยการด้านการจัดการของ "บาร์เคลย์ส" กล่าวว่า "ทางเรารู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้ร่วมสนับสนุนทัวร์นาเมนต์ 'สกอตติช โอเพน' มาเป็นเวลา 10 ปี จุดนี้เราก็รู้สึกเสียดายไม่น้อยที่จะต้องยุติการสนับสนุน ซึ่งทั้งหมดนั้นมันเป็นเรื่องของการตลาด"
กำลังโหลดความคิดเห็น