xs
xsm
sm
md
lg

พีจีเอต่อสัญญาสปอนเซอร์เพลย์ออฟเฟดเอ็กซ์ คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คูชาร์ เจ้าของแชมป์เดอะ บาร์เคลย์สล่าสุด
"พีจีเอ ทัวร์" ศึกกอล์ฟอาชีพของสหรัฐอเมริกา บรรลุข้อตกลงต่อสัญญาใหม่กับธนาคารบาร์เคลย์ในการเป็นสปอนเซอร์ 1 ใน 4 ทัวร์นาเมนท์เพลย์ออฟเฟดเอ็กซ์ คัพ ช่วงท้ายฤดูกาลออกไปอีก 5 ปี

บาร์เคลย์ จะเป็นสปอนเซอร์ของทัวร์นาเมนท์ที่ใช้ชื่อว่า "เดอะ บาร์เคลย์ส" โดยปีนี้แข่งขันระหว่างวันที่ 25-28 สิงหาคม ที่สนามเพลนฟีลด์ คันทรี คลับ มลรัฐนิวเจอร์ซีย์

ภายใต้สัญญาฉบับใหม่ เดอะ บาร์เคลย์ส จะมีการหมุนเวียนแข่งขันใน 4 สนามที่ต่างกันรอบๆนิวยอร์ค ซึ่งรวมถึงสนามเบทเพจ แบล็ก ที่เคยจัดการแข่งขันเมเจอร์ ยูเอส โอเพน 2 ครั้ง โดย เดอะ บาร์เคลย์ส จะดวลวงสวิงที่สนามเบทเพจ แบล็ก ในปี 2012 และ 2016

ขณะที่สนามลิเบอร์ตี เนชั่นแนล จะจัดการแข่งขันเดอะ บาร์เคลย์ ในปี 2013 ถัดมาปี 2014 เป็นคิวของสนาม ริดจ์วูด คันทรี คลับ และปี 2015 ประชันวงสวิงที่สนามเพลนฟีลด์อีกครั้ง

ด้าน ทิม ฟินเชม ประธานบริหารพีจีเอ ทัวร์ กล่าวถึงการเซ็นสัญญาว่า "การได้เล่นที่สนามเบทเพจ แบล็ก เป็นเรื่องที่พิเศษ แต่ยังมีแนวความคิดที่ให้ในช่วง 2-3 ปีศึกเดอะ บาร์เคลย์ส หมุนเวียนรอบๆนิวยอร์ค ตั้งแต่นิวเจอร์ซีย์ไปจนถึงลอง ไอส์แลนด์ แล้วเราจะเริ่มมองต่อในปีหลังจากนั้น"
กำลังโหลดความคิดเห็น