xs
xsm
sm
md
lg

"สุวัจน์จัดให้"ศึกหวดใหญ่ส่งท้ายปีที่หัวหิน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สุวัจน์ ลิปตพัลลภ
นาย สุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ แย้มโปรเจกต์ส่งท้ายปีกระต่าย 2554 ด้วยการดึงนักเทนนิสชื่อดังระดับท็อป 5 ทั้งชายและหญิง ลงทำศึกหวดครั้งใหญ่ที่หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์อีกครั้ง พร้อมแย้มข่าวดีทีมหวดซีเกมส์ปลายปีนี้ "เจ้าปิ๊ก" ดนัย อุดมโชค มือหนึ่งของไทย คืนฟิตกลับมานำทัพล่าเหรียญทองที่แดนอิเหนา

หลังประสบความสำเร็จในการดึงมือดังมาลงหวดที่หัวหินตลอด 2 ปีที่ผ่านมา ทั้งวีนัส วิลเลียมส์,มาเรีย ชาราโปวา,คาโรไลน์ วอซเนียคกี,คิม ไคลจ์สเตอร์ส รวมถึงฝาแฝด บ็อบ-ไมค์ ไบรอัน มาถึงปีนี้ นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทยฯ เตรียมสานต่อโปรเจกต์ดังกล่าวต่อเนื่อง ด้วยการดึงนักเทนนิสชื่อดังระดับท็อป 5 ของโลก ทั้งฝ่ายชายและหญิง มาดวลหวดที่หัวหินเป็นครั้งที่สาม ช่วงปลายปีนี้

โดย "บิ๊กสุวัจน์" เปิดเผยว่าหลังจากลอนเทนนิสฯ จัดเทนนิสรายการพิเศษช่วงปีใหม่ติดต่อกันมา 2 ปี ซึ่งได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี ดังนั้น ในเทศกาลเฉลิมฉลองปีใหม่ 2555 ตนและทางสมาคมมีความตั้งใจว่าจะจัดเทนนิสรายการดังกล่าวขึ้นอีกครั้ง ที่ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยเบื้องต้นจะเชิญนักเทนนิสชื่อดังระดับโลกมาโชว์ลีลาให้แฟนหวดชาวไทยได้ชมเหมือนเดิม ซึ่งขณะนี้กำลังพิจารณาทาบทามอยู่ ในส่วนของนักเทนนิสหญิงจะเป็นมือดังที่ติดท็อป 5 ของโลก ด้านนักเทนนิสชายจะเป็นนักหวดที่มีชื่อเสียง และหลังจากนี้จะเร่งดำเนินการในรายละเอียดต่างๆ ต่อไป เชื่อว่าการแข่งขันเทนนิสรายการพิเศษนี้จะช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับประเทศไทย รวมทั้งยังกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวในประเทศได้เป็นอย่างดี

ขณะที่การเตรียมความพร้อมของทีมเทนนิสไทย ชุดลุยศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 26 ที่ประเทศอินโดนีเซีย เดือนพฤศจิกายนนี้ นายกลูกสักหลาดไทย เผยข่าวดีว่า "เจ้าปิ๊ก" ดนัย อุดมโชค นักหวดหนุ่มมือ 1 ของไทย หายจากอาการบาดเจ็บหัวไหล่ขวาพร้อมกลับมาลงสนามเป็นกำลังสำคัญของทีมชาติไทยได้แล้ว ทำให้ความหวังในการคว้าเหรียญทองมีมากขึ้น

สุดท้าย ผู้สื่อข่าวสอบถามนายสุวัจน์ ถึงการเดินทางบุกแดนอิเหนาครั้งนี้ หวั่นใจเรื่องการตัดสินหรือไม่ หากต้องโคจรมาพบกับเจ้าภาพที่เป็นคู่แข่งสำคัญ โดยนายกวงการลูกสักหลาดไทย กล่าวว่า "ผมไม่รู้สึกหวั่นใจมากนัก เพราะลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทยฯ กับลอนเทนนิสของประเทศอินโดนีเซียมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันมายาวนาน คิดว่าคงจะไม่มีปัญหาเรื่องการตัดสินเกิดขึ้น แต่ผมเชื่อว่าอินโดนีเซียคงตั้งใจมาแก้มือทีมไทยอย่างเต็มที่ หลังก่อนหน้านี้ทีมไทยเปิดบ้านเอาชนะอินโดนีเซีย ในศึกเทนนิสชิงแชมป์โลกทีมชาย “เดวิสคัพ” โซนเอเชีย/ โอเชียเนีย รอบสอง นับเป็นงานหนักของทีมไทยที่จะประมาทไม่ได้เลยทีเดียว"
ดนัย อุดมโชค เตรียมคืนทัพหวดซีเกมส์
กำลังโหลดความคิดเห็น