xs
xsm
sm
md
lg

"เมอร์เรย์"ประเดิมโค่นเบียร์ ลิ่วไทยโอเพน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ ประเดิมฟอร์มหวดสวยหรู
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสมือ 4 ของโลก ชาวสกอต ประเดิมฟอร์มสวยหรู ปราบ มิชาเอล แบร์เรอร์ หวดชาวเยอรมัน 2 เซตรวด ในศึก "พีทีที ไทยแลนด์ โอเพน 2011" ประเภทชายเดี่ยว รอบสอง เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 29 ก.ย. 54 พร้อมปัดเหล่าข่าวผู้เล่นเตรียมสไตรค์ไม่ลงแข่งขัน หลังเจอคิวหวดแน่นอื้อจนไม่มีเวลาหยุดพักว่าไม่เป็นความจริง



เกมไฮไลท์ช่วงค่ำวันนี้ (29 ก.ย.) แอนดี เมอร์เรย์ หวดมือ 1 ของรายการ ชาวสกอต ที่บินมาหวดในเมืองไทยเป็นครั้งที่สาม พบกับ มิชาเอล แบร์เรอร์ มือ 88 ของโลก จากเยอรมนี ท่ามกลางแฟนเทนนิสชาวไทยและต่างประเทศ ตีตั๋วเข้ามาดูกันแน่นอิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี

เซตแรก “มาซซา” เบรกเสิร์ฟของแบร์เรอร์ในเกมสอง ก่อนรักษาเสิร์ฟขยับนำ 3-1 เกม แม้หวดเมืองเบียร์พยายามเบรกคืนแต่ก็ไม่สำเร็จ ส่งผลให้เมอร์เรย์ เก็บเซตแรกได้สำเร็จ 6-4 เซตสอง แม้แบร์เรอร์ จะงัดอาวุธเด็ดที่ลูกเสิร์ฟเล่นงานเมอร์เรย์ แต่หวดมือ 4 ของโลกก็สามารถโต้คืนได้ และจัดการหวดเอาชนะไปอย่างไม่ยากเย็น 6-2 ลิ่วเข้าไปพบกับ กริกอร์ ดิมิทรอฟ จากบัลแกเรีย ในวันพรุ่งนี้ (30 ก.ย.) เวลา 19.00น.

หลังจบการแข่งขัน เมอร์เรย์ยอมรับว่าก่อนลงแข่งยังมีอาการเหนื่อยล้าจากการเดินทางหลงเหลืออยู่ตั้งแต่เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่ก็พอใจกับฟอร์มการเล่นของตัวเองหลังเอาชนะคู่แข่งได้ "ก่อนแข่งผมรู้สึกเหนื่อยเล็กน้อย แต่ก็พอใจกับฟอร์มของตัวเอง แบร์เรอร์เล่นได้ดีมาก เขาเสิร์ฟได้ดีและมีจังหวะตอบโต้หลายครั้ง แต่ผมก็ดีใจที่เป็นฝ่ายชนะได้ในที่สุด"

ส่วนประเด็นที่เคยให้สัมภาษณ์หลังจบเดวิสคัพว่า เหล่าผู้เล่นเตรียมขู่สไตรค์ไม่ยอมลงแข่งขันรายการเอทีพี เนื่องจากไม่พอใจกับตารางหวดที่แน่นเอี๊ยดจนไม่มีเวลาหยุดหายใจ เจ้าตัวก็ตอบว่า "ผมไม่ได้บอกว่าพวกเราจะสไตรค์เลยสักนิด สิ่งที่บอกไปคือแค่อยากเห็นการเปลี่ยนแปลงเท่านั้น ที่ผ่านมาผมหรือใครๆต่างก็เหมือนถูกบังคับให้ลงแข่งบางรายการ อย่างไรก็ตามพวกเราแค่อยากมีเวลาพักผ่อนมากขึ้นเท่านั้นเอง"
ลีลาหวดของ มาซซา
มิชาเอล แบร์เรอร์ คู่หวดของเมอร์เรย์
หวดเมืองเบียร์มีดีที่ลูกเสิร์ฟ
มุมมองลูกเสิร์ฟจากด้านบน
โบกมือทักทายแฟนๆหลังคว้าชัย
กำลังโหลดความคิดเห็น