xs
xsm
sm
md
lg

"เวสต์วูด" ตั้งเป้าคว้าชัยสวิง "ดันฮิลล์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวสตี้ ลี เวสต์วูด
ลี เวสต์วูด นักกอล์ฟหมายเลข 2 โลกชาวอังกฤษ เปิดเผยเป้าหมายในการลงสนามรายการ "อัลเฟรด ดันฮิลล์ ลิงค์ส แชมเปียนชิป 2011" ที่จะทำการดวลสวิงในสัปดาห์นี้ คือ ตำแหน่งแชมป์ โดยชี้เวลานี้รูปเกมกำลังกลับมาเข้าฝักอีกครั้ง ขณะเดียวกัน พาแดร็ก แฮร์ริงตัน จอมเก๋าชาวไอริช หวังว่าจะกลับมาสู่เกมให้ได้ในการแข่งขันรายการนี้เช่นกัน

ศึกกอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "อัลเฟรด ดันฮิลล์ ลิงค์ส แชมเปียนชิป" ชิงเงินรางวัลรวม 5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 150 ล้านบาท) ณ สนาม โอลด์ คอร์ส เซนต์ แอนดรูวส์, คาร์นอสตี และคิงส์บาร์นส์ เมืองไฟฟ์ สกอตแลนด์ จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 29 กันยายน - 2 ตุลาคม นี้

โดย เวสต์วูด อดีตแชมป์ปี 2003 ให้สัมภาษณ์ว่า "ล่าสุดฟอร์มการเล่นของผมในการแข่งขัน 'เซวี โทรฟี' ก็ถือว่าน่าพอใจมาก โดยเฉพาะเกมการพัตต์ที่ได้ฝึกซ้อมมาเป็นอย่างดี จนทำให้การจบสกอร์เป็นไปได้ตามรูปแบบที่วางไว้ ซึ่งในทัวร์นาเมนต์นี้ผมรู้สึกพร้อมมาก เนื่องจากได้แก้ไขข้อที่ผิดพลาดจนทำให้ฟอร์มการเล่นกลับมาสู่มาตราฐานเดิมอีกครั้ง ซึ่งแน่นอนว่าเป้าหมายของผมจะเป็นอย่างอื่นไปไม่ได้ นอกจากตำแหน่งแชมป์ เพื่อเดินหน้าทวงคืนบัลลังก์มือ 1 โลก"

ขณะเดียวกัน พาแดร็ก แฮร์ริงตัน เจ้าของแชมป์ 2 สมัย (2002 และ 2006) เผยก่อนลงสนามว่า "ผมชื่นชอบการแข่งขันทัวร์นาเมนต์นี้ ซึ่งก็หวังว่าตนเองจะกลับมาสู่เกมได้อีกครั้ง อย่างไรก็ดีคงไม่กดดันตัวเองมาก โดยก่อนลงสนามผมคงปล่อยใจให้ผ่อนคลาย และปล่อยให้เกมดำเนินไปตามธรรมชาติ เพื่อเรียกความมั่นใจปลดล็อกแชมป์แรกในฤดูกาลนี้ให้ได้"
แพดดี้ พาแดร็ก แฮร์ริงตัน
กำลังโหลดความคิดเห็น