xs
xsm
sm
md
lg

สวิงอิสกันดาร์ฯ เพิ่มเงินชิง 60 ล้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แพดดี้ พาแดร็ก แฮร์ริงตัน อดีตแชมป์เมื่อปี 2010
กอล์ฟเอเชียน ทัวร์ รายการ "อิสกันดาร์ ยะโฮร์ โอเพน" ประกาศเพิ่มเงินรางวัลขึ้นอีก 7.5 แสนเหรียญสหรัฐฯ ทำให้ยอดชิงเงินรางวัลรวมเพิ่มเป็น 2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 60 ล้านบาท) โดยที่แชมป์ของรายการจะได้รับเงินรางวัลเป็นจำนวน 317,000 แสนเหรียญ (ประมาณ 9.5 ล้านบาท) จากการรายงานของ "เอเชียน ทัวร์"

ทั้งนี้ ศึก "อิสกันดาร์ ยะโฮร์ โอเพน" ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2007 ถือเป็นรายการหลักประจำตารางทัวร์นาเมนต์ของ "เอเชียน ทัวร์" มาโดยตลอดนับตั้งแต่เริ่มจัดการแข่งขัน ซึ่งในฤดูกาลนี้ทางฝ่ายจัดได้เพิ่มเงินรางวัลเพื่อให้การแข่งขันมีความเข้มข้นมากขึ้น

โดย นาย อับดุลกานี ออสมัน มุขมนตรีแห่งรัฐยะโฮร์ ได้ให้สัมภาษณ์ผ่าน "เอเชียน ทัวร์" ว่า "นับตั้งแต่จัดการแข่งขัน 'อิสกันดาร์ ยะโฮร์ โอเพน' ขึ้นมา เราได้รับความสำเร็จอย่างล้นหลามในหลายๆส่วน ซึ่งจุดนี้เราปรารถนาที่จะต่อยอดความสำเร็จให้สูงขึ้นไปอีก โดยจะเพิ่มเงินรางวัลเพื่อให้อรรถรสของการแข่งขันเข้มขึ้นไปอีก อย่างไรก็ดีในเวลานี้เราได้รับการตอบรับจาก พาแดร็ก แฮร์ริงตัน ยอดโปรชาวไอริช ที่จะมาป้องกันแชมป์เรียบร้อย และท้ายที่สุดนี้ผมการันตรีได้ว่าเมื่อถึงการแข่งขันจะมีนักกอล์ฟชื่อดังมากมายมาในลงสนามปีนี้อย่างแน่นอน"

สำหรับ การแข่งขันกอล์ฟ "อิสกันดาร์ ยะโฮร์ โอเพน 2011" จะจัดขึ้นที่ สนาม โอริซอน ฮิลล์ส กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ รัฐยะโฮร์ ประเทศมาเลเซีย ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 60 ล้านบาท) ระหว่างวันที่ 17-20 พฤศจิกายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น