xs
xsm
sm
md
lg

"ธีโอ" ป้องเจ้านายชี้ปืนบู่ต้องโทษนักเตะ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วัลคอตต์ ต้องการให้นักเตะรับผิดชอบต่อผลงานของทีม
ธีโอ วัลคอตต์ ปีกติดจรวดของ อาร์เซนอล ระบุการออกสตาร์ทฤดูกาลอันย่ำแย่ของ "เดอะ กันเนอร์ส" ไม่ใช่ความผิดของ อาร์แซน เวนเกอร์ เจ้านายชาวฝรั่งเศส แต่เป็นตัวนักเตะในทีมและทุกคนต้องรับผิดชอบช่วยกันฉุดทีมกลับขึ้นมา

อาร์เซนอล ออกลีกเมืองผู้ดีฤดูกาลนี้เลวร้ายที่สุดนับแต่ปี 1953 โดยเก็บเพียง 4 จาก 5 นัดจนปัจจุบันรั้งอันดับ 4 จากท้ายตาราง และอาจหล่นไปอยู่ในโซนตกชั้น ถ้าหากเกมพรีเมียร์ลีกวันเสาร์นี้ (24 ก.ย.) พลาดท่าแพ้ต่อ โบลตัน วันเดอเรอร์ส

ขณะที่แฟนบอล "ปืนโต" บางส่วนเรียกร้องให้ปลด เวนเกอร์ ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมซึ่งทำมาเป็นเวลานาน 15 ปี แต่ด้าน วัลคอตต์ ไม่คิดว่าเป็นความผิดของกุนซือวัย 61 ปี

โดยปีกทีมชาติอังกฤษกล่าวว่า "เจ้านายเป็นคนที่ยอดเยี่ยม เขาสามารถรับมือกับทุกปัญหาที่เข้ามา เขาอยู่ที่สโมสรมาเป็นเวลา 15 ปีและไม่ได้อยู่ภายใต้ความกดดัน แต่เป็นตัวผู้เล่นนั้นแหละที่ได้รับความกดดัน เราจึงต้องสำรวจตัวเราเองและเริ่มแสดงผลงานออกมาบนสนาม"

"หลายคนบอกว่าปัญหาของทีมคือเกมรับ แต่มันไม่ใช่เรื่องของกองหลัง 4 ตัวเท่านั้น แต่เป็นเรื่องของทั้งทีม ซึ่งเราไม่เป็นแบบนั้น ดังนั้นจำเป็นต้องแก้ไขให้ได้ในเกมกับ โบลตัน สุดสัปดาห์นี้ " วัลคอตต์ แสดงความเห็น

ทั้งนี้ อาร์เซนอล แพ้ต่อ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ 3-4 ในเกมลีกเมื่อสัปดาห์ก่อน แต่เพิ่งแก้ตัวเอาชนะ ชรูว์บิวรี 2-1 ในเกมคาร์ลิง คัพ เมื่อกลางสัปดาห์ ขณะที่ โบลตัน เอาชนะ แอสตัน วิลลา 2-0 ในเกมลีก คัพ แต่ "ทร็อตเตอร์" มีโอกาสเล็กน้อยกับการบุกเอาชนะ "ปืนโต" โดยครั้งล่าสุดที่บุกเอาชนะได้ต้องย้อนกลับไปเดือนมกราคมปี 1962
กำลังโหลดความคิดเห็น