xs
xsm
sm
md
lg

"คัพเปิลส์-นอร์แมน" ยันเลือกไวลด์การ์ดสวิง "ทัวร์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟรด คัพเพิลส์ แม่ทัพทีมสหรัฐฯ
เฟรด คัพเพิลส์ และเกร็ก นอร์แมน สองกัปตันทีม "เพรสซิเดนท์ส คัพ 2011" ยืนยันว่า การตัดสินใจขั้นสุดท้ายสำหรับผู้เล่นไวลด์การ์ดที่เหลืออยู่ จะคัดเลือกจากผลงานการแข่งขันในซีรีย์สุดท้ายของศึก "เฟดเอ็กซ์ คัพ 2011" รายการ "ทัวร์ แชมเปียนชิป" ที่จะดวลสวิงในสัปดาห์นี้ (22-25 ก.ย.) จากการรายงานของ "ยูเอสเอ ทูเดย์"

ทั้งนี้ ศึกแห่งศักดิ์ศรีระหว่างทีมสหรัฐฯ และทีมรวมนานาชาติ "เพรสซิเดนท์ส คัพ 2011" จะทำการแข่งขันกัน ณ สนามรอยัล เมลเบิร์น กอล์ฟ คลับ ประเทศออสเตรเลีย ระหว่างวันที่ 17-20 พฤศจิกายน 2554

โดย คัพเพิลส์ แม่ทัพของทีมสหรัฐฯ ที่เหลือไวลด์การ์อยู่เพียง 1 ใบ (อีกใบเป็นของ ไทเกอร์ วูดส์) เปิดโผรายชื่อผู้เล่นที่ลุ้นติดทีมประกอบไปด้วย กลุ่ม 1 แบรนด์ สนีเดเกอร์, บิล ฮาส, คีแกน แบรดลีย์ และกลุ่ม 2 เจสัน ดัฟเนอร์, โบ แวน เพล์ท, มาร์ค วิลสัน, แกรีย์ วูดแลนด์ โดยมีการระบุว่าหากนักกอล์ฟในกลุ่มที่ 2 คนใดคนหนึ่งสามารถคว้าชัยได้ก็จะได้รับตั๋วใบสุดท้ายทันที

ขณะที่ นอร์แมน กัปตันทีมนานาชาติ เลือกรายชื่อผู้เล่นที่เหลือ 2 ตำแหน่ง ประกอบไปด้วย อารอน แบดเดเลย์, วีเจย์ ซิงห์ และจอห์น เซนเดน ที่จะลงแข่งขันในรายการนี้ โดยแย้มโอกาสของสวิงรายอื่นคือ ริชาร์ด กรีน และโรเบิร์ต อัลเลนบี ที่จะเป็นตัวทีเด็ดเข้าร่วมทีม อย่างไรก็ดี ตำนานกอล์ฟชาวออสซี เผยว่า หากนักกอล์ฟที่เข้าร่วมศึก "ทัวร์ แชมเปียนชิป" โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจก็จะได้รับโอกาสสุดท้ายนี้

รายชื่อผู้เล่นของทีมสหรัฐฯ 10 ราย จาก 12 คน : แมตช์ คูชาร์, สตีฟ สตริคเกอร์, ดัสติน จอห์นสัน, เวบบ์ ซิมป์สัน, นิค วัตนีย์, ฟิล มิคเคลสัน, บับบา วัตสัน, เดวิด ทอมส์, ฮันเตอร์ มาฮาน และจิม ฟิวริค

รายชื่อผู้เล่นของทีมนานาชาติ 10 ราย จาก 12 คน : เจสัน เดย์, อดัม สกอตต์, ชาร์ล ชวาร์ทเซล, เคเจ ชอย, ซีที คิม, รีทิฟ กูเซน, เจฟฟ์ โอกีวีย์, เออร์นี เอลส์, ยาง ยอง อึน และเรียว อิชิกาวะ
เกร็ก นอร์แมน กัปตันทีมนานาชาติ
กำลังโหลดความคิดเห็น