xs
xsm
sm
md
lg

"ปิ๊ก-พ้ง"เฮได้ไวด์การ์ดไทยโอเพน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟนๆ ได้เจอกันแน่ กับ ปิ๊ก ดนัย อุดมโชค
สองนักหวดของไทย ประกอบด้วย "ปิ๊ก" ดนัย อุดมโชค และ "พ้ง" กิตติพงษ์ วชิรมโนวงศ์ ได้สิทธิไวด์การ์ด เข้าสู่รอบเมนดรอว์ของการแข่งขันเทนนิส พีทีที ไทยแลนด์ โอเพน 2011

โดย ดนัย จะลงทำการแข่งขันในรายการ เทนนิส พีทีที ไทยแลนด์ โอเพน เป็นครั้งที่ 9 และเป็นนักเทนนิสเพียงคนเดียวที่ได้ลงแข่งขันรอบเมนดรอว์มาตลอด 9 ปีที่มีการแข่งขันรายการนี้ขึ้นมา ซึ่งปัจจุบันรั้งมือวางอันดับ 206 และกลับมาลงแข่งอีกครั้งหลังจากฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บหัวไหล่ โดยที่ผ่านมา "หนุ่มปิ๊ก" ชนะรายการระดับฟิวเจอร์ 3 รายการในปีนี้ ทำให้อันดับไต่ขึ้นมามากกว่า 600 อันดับในระยะเวลา 12 เดือน

พร้อมกันนี้ "หนุ่มปิ๊ก" กล่าวถึงการแข่งขันในครั้งนี้ว่า "ผมเฝ้ารอที่จะได้ลงแข่งต่อหน้าแฟนเทนนิสชาวไทยในการแข่งขัน พีทีที ไทยแลนด์ โอเพน อีกครั้งในปีนี้ และหวังว่ารายการนี้จะเป็นรายการที่ยิ่งใหญ่"

ด้าน "หนุ่มพ้ง" กิตติพงษ์ วชิรมโนวงศ์ ปัจจุบันเป็นมือวางอันดับที่ 511 ของโลก ซึ่งในปีนี้ทำผลงานกระเตื้องขึ้นในการแข่งขันระดับชาเลนเจอร์ รวมถึงการเข้าสู่รอบรองชนะเลิศในรายการฟิวเจอร์ที่ประเทศจีน ประเทศไทย และ ประเทศกัมพูชา กล่าวก่อนการแข่งขันรายการนี้ว่า "ผมรู้สึกยินดีมากที่จะได้มีโอกาสเข้าร่วมแข่งขันในรอบเมนดรอว์ของรายการ พีทีที ไทยแลนด์ โอเพน"

ในส่วนของนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานคณะกรรมการอำนวยการจัดการแข่งขันฯ กล่าวว่า "นับเป็นโอกาสที่ดีเยี่ยมที่นักเทนนิสระดับท็อปของไทยทั้งสองคนจะมีโอกาสลงแข่งกับนักเทนนิสระดับโลก ผมหวังว่าแฟนๆชาวไทยจะออกมาร่วมเชียร์ทั้งสองคนที่การแข่งขันรายการนี้"

สำหรับการแข่งขันเทนนินสรายการ พีทีที ไทยแลนด์ โอเพน 2011 จะนำทีมโดย มือวางอันดับ 4 ของโลกจากสหราชอาณาจักร แอนดี เมอเรย์, มือวางอันดับ 6 โรบิน โซเดอร์ลิง จากสวีเดน, หนุ่มฝรั่งเศสมือวางอันดับ 7 กาแอล มงฟิล์ส และมือวางอันดับ 11 ของโลกชาวฝรั่งเศส จิลส์ ซีมง แชมป์ พีทีที ไทยแลนด์ โอเพน 2009

ซึ่งการแข่งขันจะจัดขึ้นที่อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 24 กันยายนถึงวันที่ 2 ตุลาคม บัตรเข้าชมการแข่งขัน พีทีที ไทยแลนด์ โอเพน ราคาเริ่มต้นที่ 300 บาท สามารถหาซื้อได้ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และไปรษณีย์ไทย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์ 02-262-3838 หรือ www.thaiticketmajor.com และ www.pttthailandopen.org ผู้ที่มีบัตรเข้าชมการแข่งยังมีสิทธิร่วมลุ้นกับแคมเปญ “พีทีที แจกใหญ่ ไปลอนดอน” แพ็คเกจตั๋วเครื่องบินไป – กลับ พร้อมที่พัก และบัตรชมการแข่งขันรายการ เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอล ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในเดือนพฤศจิกายนนี้สำหรับ 2 ท่านอีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น