xs
xsm
sm
md
lg

"กาซอล" ทวีตข้อเท้าดีขึ้นพร้อมดวล "เดิร์ก"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เพา กาซอล ฟอร์เวิร์ดกำลังสำคัญ "กระทิงดุ" สเปน โพสต์ข้อความผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชั้นนำของโลก ถึงอาการบาดเจ็บข้อเท้าที่บรรเทาขึ้นเป็นลำดับ พร้อมลงยัดห่วงศึกยูโรบาสเกต 2011 รอบสองที่จะเจอกับ เยอรมนี ที่นำมาโดย เดิร์ก โนวิตซกี คืนวันนี้ (พุธที่ 7 ก.ย.นี้)
กาซอล ฟิตกลับมาช่วยกระทิงดวลอินทรี
ประสบปัญหาบาดเจ็บข้อเท้าซ้ายตั้งแต่เกมเจอกับ "เจ้าภาพ" ลิทัวเนีย ทำให้ได้พักในเกมพ่าย ตุรกี 57-65 คะแนน ทว่าเมื่อเข้าสู่รอบสอง "กระทิงดุ" คงต้องพึ่งพาบริการ เพา กาซอล ผู้นำการทำแต้มของทีม (เฉลี่ย 21.8 แต้ม 5.5 รีบาวด์ต่อเกม) เริ่มตั้งแต่ดวลแม่น "อินทรีเหล็ก" เยอรมนี

โดย กาซอล สตาร์ แอลเอ เลเกอร์ส มีโอกาสท้าดวล เดิร์ก โนวิตซกี ซูเปอร์สตาร์ ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ หลังเคยปะทะฝีมือกันมาแล้วในรอบชิงแชมป์สายตะวันตกของศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ซีซันที่ผ่านมา แต่คราวนี้เปลี่ยนมาเป็นเวทีชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ซึ่งทีมใดผ่านเข้าชิงชนะเลิศได้จะคว้าตั๋วไปแข่งโอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ต่อไป

กาซอล เผยความคืบหน้าเรื่องอาการเจ็บของตัวเองผ่าน ทวิตเตอร์ "ผมตื่นขึ้นมาและรู้สึกว่าข้อเท้าผมดีขึ้น การได้พักและได้รับการเยียวยาถือเป็นประโยชน์ยิ่ง ซึ่งเกมกับ เยอรมนี ถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเรา"

นอกจากการดวลกันของ กาซอล-เดิร์ก การปะทะวงในกันระหว่าง มาร์ค กาซอล กับ คริส เคแมน เซ็นเตอร์เยอรมนี น่าจับตามองเช่นกัน โดย "แชมป์เก่า" สเปน ปัจจุบันรั้งอันดับ 2 ของกลุ่มอี ด้วยสถิติชนะ 1 แพ้ 1 ขณะที่ เยอรมนี ปราชัย 2 เกม จมบ๊วย (หมายเหตุ : ผลงานของทีมที่เจอกันตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่มรอบแรก จะนำผลมาคิดในรอบสองนี้เลย) ซึ่งทีมในกรุ๊ป ออฟ เดธ ยังประกอบไปด้วย ฝรั่งเศส จ่าฝูง ณ ปัจจุบัน, เซอร์เบีย รองแชมป์เก่า, ลิทัวเนีย รวมถึง ตุรกี
กำลังโหลดความคิดเห็น