xs
xsm
sm
md
lg

เซอร์รับเคยจีบ "มัลดินี-ต็อตติ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์ ให้สัมภาษณ์พิเศษที่โรม ยูนิเวอร์ซิตี
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแห่งทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับตนเองเคยคิดที่จะทาบทามทั้งเปาโล มัลดินี ,ฟรานเชสโก ต็อตติ รวมถึงจิอันฟรังโก โซลา ร่วมค่าย "ปิศาจแดง" ทว่าสุดท้ายการเจรจากับอดีต 3 ดาวเตะทีมชาติอิตาลีก็ต้องล้มเหลวลงแบบไม่เป็นท่า

ยอดกุนซือเลือดสกอตต์ให้สัมภาษณ์พิเศษหลังได้รับเกียรติจากมหาวิทยาลัยแห่งกรุงโรม ในประเทศอิตาลี มอบรางวัลผู้มีจริยธรรมด้านกีฬาดีเด่นในจำฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวได้เอ่ยปากชื่นชมความยอดเยี่ยมของนักเตะอิตาเลียน พร้อมทั้งยังเผยว่าตนเองเคยทาบดาวอดีตสตาร์ดังหลายๆคนมาแล้ว

"ผมเคยคิดที่จะดึงตัวเปาโล มัลดินี มาร่วมทีม แต่ยักไม่ทันที่การเจรจาระหว่าง 2 สโมสรจะเริ่มขึ้น เพราะหลังจากที่ผมได้พูดคุยกับเซซาเร(พ่อของเปาโล)เขาบอกกับผมว่าผมคงจะบ้าไปแล้วที่จะไปคิดพรากเปาโลมาจากมิลาน" เซอร์ อเล็กซ์ เผยถึงในรายของมัลดินี

นอกจากนี้กุนซือใหญ่แห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยังเอ่ยถึงโซลา และต็อตติว่า "ผมชื่นชอบในตัวฝีเท้าของจิอันฟรังโก โซลาเป็นอย่างมาก เช่นเดียวกับฟรานเชสโก ต็อตติ แต่สุดท้ายบางทีนักเตะบางคนก็เปรียบเหมือนสัญลักษณ์ของสโมสร อย่างตอตติเขาเป็นเหมือนไรอัน กิ๊กส์ หรือพอล สโคล์ส ในทีมแมนฯยู ฉะนั้นมันเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้เลยที่ผมจะดึงเขามาสวมเสื้อปิศาจแดง"
กำลังโหลดความคิดเห็น