xs
xsm
sm
md
lg

“ต็อตติ” ช่วยหมาป่าเจ๊าคาตาเนีย 2-2

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ต็อตติ ฮีโร่ของโรมาในเกมนี้
ฟรานเชสโก ต็อตติ กองหน้าจอมเก๋าของ โรมา โชว์ฟอร์มเยี่ยมซัดคนเดียวสองประตู แต่สุดท้าย “หมาป่า” พลาดกำชัยในบ้านหลังเสมอกับ คาตาเนีย 2-2 ในศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 5 พ.ค.ที่ผ่านมา ส่วน ฟิออเรนตินา เฉือน เลชเช หวิว 1-0

เกมฟุตบอลกัลโช เซเรีย อา อิตาลี คืนวันที่ 5 พ.ค.มีลงเตะด้วยกันสองคู่ โดยเกมคู่ที่น่าสนใจอยู่ที่สนาม สตาดิโอ โอลิมปิโก “หมาป่า” โรมา อันดับ 7 ของตาราง ที่กำลังลุ้นคั่วตั๋วไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลหน้า เปิดบ้านต้อนรับ คาตาเนีย อันดับ 11 ของตาราง

เกมนี้ โรมา ยิงประตูนำก่อน 1-0 จาก ฟรานเชสโก ต็อตติ นาที 52 ก่อนโดน คาตาเนีย ตีเสมอ และพลิกขึ้นนำเป็น 2-1 จากจุดโทษของ ฟราสเชสโก โลดี และ โจวานนี มาเคเรส นาที 58 และ 67 ตามลำดับ แต่แล้ว ต็อตติ ก็มายิงช่วยให้ทีมตีเสมอ 2-2 นาที 77 และจบลงด้วยสกอร์ดังกล่าว จากผลที่เกิดขึ้น ทำให้โอกาสลุ้นโควตาไปแชมเปียนส์ลีกของโรมา พังทลายในพริบตา หลังมีแต้มตามหลังพื้นที่อันดับ 3 อยู่ 5 แต้ม

ส่วนผลอีกคู่ ฟิออเรนตินา บุกมาเอาชนะ เลชเช 1-0 จากประตูของ อเลสซิโอ เซอร์ซี นาทีที่ 35 แม้ตลอดทั้งเกม เลชเช จะเป็นฝ่ายบุกได้มากกว่า แต่สุดท้ายทำอะไรไม่ได้ ทำให้ ฟิออเรนตินา กระโดดขึ้นมาอยู่อันดับ 13 มี 45 แต้ม ส่วน เลชเช มี 36 แต้ม อยู่ในโซนตกชั้นอันดับ 18 ต้องลุ้นดิ้นหนีตกชั้นต่อจนถึงนัดสุดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น