xs
xsm
sm
md
lg

เกือกม้าระส่ำ "แมนนิง" ส่อฟิตไม่ทันเปิดซีซัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"เกือกม้า" อินเดียนาโปลิส โคลต์ส ทีมหัวแถวศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ต้องสู้เกมเปิดฤดูกาล 2011/12 โดยไม่มี เพย์ตัน แมนนิง ค่อนข้างแน่แล้ว หลังจากควอเตอร์แบ็กอัจฉริยะอาการบาดเจ็บที่คอไม่สู้ดี ทั้งที่ให้แพทย์ผ่าตัดมาแล้วเมื่อช่วงปิดฤดูกาล
แมนนิง คงต้องยืนดูเพื่อนลุยไปก่อน
เพย์ตัน แมนนิง ส่อต้องหยุดสถิติลงสนามเป็นตัวจริงติดต่อกัน (รวมเพลย์ออฟ) ไว้ที่ 227 เกม เมื่อจอมทัพซูเปอร์สตาร์ อินเดียนาโปลิส โคลต์ส สภาพร่างกายไม่ฟื้นเท่าที่ควร หลังเข้ารับการผ่าตัดที่คอตั้งแต่เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคมที่ผ่านมา ดังนั้นเกมเยือน ฮุสตัน เท็กแซนส์ นัดเปิดสนามคืนวันอาทิตย์ที่ 11 ก.ย.ตามวัน-เวลาท้องถิ่น เห็นทีภาระต้องตกอยู่กับ เคอร์รี คอลลินส์ ควอเตอร์แบ็กจอมเก๋า

โดย เจฟฟ์ แซทเทอร์เดย์ เซ็นเตอร์คู่บุญ แมนนิง ออกมาเผยถึงเพื่อนรัก "ผมไม่ชอบเลยที่มันเกิดขึ้นกับ เพย์ตัน คุณอยากให้เขาสุขภาพดี ต้องการให้เขากลับมา แต่คุณคงอยากให้ เพย์ตัน ดูแลตัวเองด้วย อย่างไรก็ตาม มันน่าเศร้าที่ผู้เล่นต้องมาเจอกับช่วงที่ยากลำบากเช่นนี้ แต่ผมรู้ว่า เพย์ตัน แกร่งพอที่จะผ่านมันไปได้"

ด้าน อันโตนิโอ บีเธีย เซฟตี้ดีกรี โพรโบว์ล กล่าวถึงจอมทัพประจำแฟรนไชส์บ้าง "ถ้าอะไรมันจะเกิด เราก็ต้องออกไปลุยและฮึดขึ้นมา แน่นอนมันคงแตกต่างเมื่อไม่มี เพย์ตัน (แมนนิง) อยู่ในสนาม แต่หากต้องเป็นเช่นนั้น ทุกคนในทีมก็ต้องก้าวขึ้นมาเพื่อสู้"

ขณะที่ คอลลินส์ พร้อมทำหน้าที่แทน แมนนิงผู้พี่ แม้ทราบดีไม่มีทางทดแทนได้เทียบเท่า "ไม่มีทางที่ผมจะแทนคนอย่าง เพย์ตัน เพราะเขามีความหมายกับทีมนี้ แฟรนไชส์แห่งนี้ แต่ผมก็พร้อมลุยและหวังว่าเพื่อนๆ จะได้เห็น (ฝีมือ) กัน"
กำลังโหลดความคิดเห็น